Thứ bảy, 29/06/2024
   

VietinBank Bắc Thanh Hóa chi trả "bảo hiểm người vay vốn" cho khách hàng

Ngày 21/11/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Bắc Thanh Hóa (VietinBank Bắc Thanh Hóa) đã phối hợp với Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Thanh Hóa (VBI Thanh Hóa) tổ chức chi trả bảo hiểm cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Hùng số tiền 105 triệu đồng và gia đình khách hàng Vũ Văn Yên số tiền 43 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Hùng và ông Vũ Văn Yên là 2 khách hàng vay vốn tại VietinBank Bắc Thanh Hóa. Trong quá trình vay vốn tại chi nhánh, ông Hùng và ông Yên đã được cán bộ, nhân viên VietinBank tư vấn tham gia sản phẩm Bảo hiểm người vay vốn của VBI. Sau khi vay vốn, ông Hùng không may bị ốm nặng, còn ông Yên không may đột quỵ dẫn đến tử vong.

bảo hiểm người vay vốn
Đại diện VietinBank Bắc Thanh Hóa và VBI Thanh Hóa trao biểu trưng số tiền bảo hiểm cho đại diện 2 gia đình (ông Hùng và ông Yên)

Được biết cả ông Hùng và ông Yên đều là trụ cột kinh tế của gia đình. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện VietinBank Bắc Thanh Hóa và VBI Thanh Hóa đã đến viếng thăm và động viên 2 gia đình khách hàng. Đồng thời, cán bộ VietinBank Bắc Thanh Hóa và VBI Thanh Hóa cũng nhanh chóng hướng dẫn gia đình ông Hùng, ông Yên hoàn thiện các thủ tục bảo hiểm, chủ động liên hệ với các cơ quan chức năng thu thập hồ sơ để hoàn tất thủ tục thanh toán bảo hiểm với số tiền bảo hiểm của ông Hùng là 105 triệu đồng và của ông Yên là 43 triệu đồng.

VietinBank Bắc Thanh Hóa hy vọng với số tiền được chi trả bồi thường sẽ góp phần giúp san sẻ gánh nặng về kinh tế để cả 2 gia đình (ông Hùng và ông Yên) sớm vượt qua khó khăn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay