Thứ hai, 17/06/2024
   

VietinBank tung gói vay 100.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 5,7%/năm

Từ nay đến ngày 30/4/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chính thức triển khai chương trình “Vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai”, có hạn mức lên đến 100.000 tỷ đồng dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, với mức lãi suất chỉ từ 5,7%/năm.
VietinBank tung 100.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm
VietinBank tung gói vay 100.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 5,7%/năm, cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng

Theo đó, khách hàng vay sản xuất kinh doanh, tiêu dùng sẽ được VietinBank hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,7%/năm với khoản vay ngắn hạn, mức lãi suất cho vay từ 6,4%/năm với khoản vay trung, dài hạn.

Đặc biệt, các khách hàng ưu tiên thuộc các hạng Bạch kim, Kim cương hoặc khách hàng mua bảo hiểm hay khách hàng nhận lương qua VietinBank, sẽ được giảm thêm 0,2%/năm so với mức lãi suất của chương trình.

VietinBank cam kết hỗ trợ tối đa mọi thủ tục vay vốn nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ của ngân hàng. Với quy trình tinh gọn, thủ tục đơn giản, sẽ tạo cơ hội để khách hàng có nhu cầu vay vốn tiếp cận lãi suất hấp dẫn trên hành trình xây dựng tương lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay