Thứ ba, 18/06/2024
   

VietinBank tạo ấn tượng trong sự kiện “FTU Career Fair 2023”

Ngày 25/11/2023 tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức “Hội chợ việc làm FTU 2023” - FTU Career Fair 2023, dành cho sinh viên khối ngành kinh tế trên địa bàn. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là nhà tài trợ Kim cương, đồng hành cùng sự kiện và có nhiều hoạt động giao lưu, tư vấn tuyển dụng… đã tạo ấn tượng và thu hút đông đảo các sinh viên đến tham quan, tìm hiểu thông tin.
FTU Career Fair 2023
Gian hàng VietinBank đã tạo ấn tượng và thu hút đông đảo các sinh viên đến tham quan, tìm hiểu thông tin

Hội chợ việc làm - “FTU Career Fair”, là hoạt động thường niên dành cho sinh viên Trường Đại học Ngoại thương và sinh viên khối ngành kinh tế. Qua đó, giúp các bạn trẻ tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, tìm hiểu thực tế thị trường lao động, với các góc nhìn tổng quan về ngành nghề và các doanh nghiệp. Tại đây, sinh viên sắp ra trường có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định, phù hợp chuyên môn, đam mê của bản thân.

Tiếp nối thành công của những năm trước, hội chợ việc làm “FTU Career Fair 2023” trở lại với chủ đề “The Race to Success”, thu hút hơn 40 doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như: Bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, logistics, thương mại điện tử, sản xuất, tư vấn - giáo dục, kế toán - kiểm toán, công nghệ…

Trong đó, VietinBank là đơn vị nhiều năm đồng hành cùng “FTU Career Fair”. Năm 2023, VietinBank tham gia sự kiện không chỉ với tư cách là nhà tài trợ Kim cương và còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tư vấn nghề nghiệp, phỏng vấn thử, giao lưu tặng quà… Với những hoạt động phong phú, sôi nổi, gian hàng của VietinBank luôn thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến tham quan và tìm hiểu thông tin.

Đồng hành cùng Ngày hội việc làm “FTU Career Fair 2023” không chỉ giúp lan tỏa thương hiệu VietinBank đến với các bạn sinh viên; mà còn thể hiện sự quan tâm của VietinBank trong việc hỗ trợ đào tạo, phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay