Thứ hai, 01/07/2024
   

VietinBank tài trợ xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo tại Nghệ An

Ngày 22/3/2023, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tặng kinh phí 10 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngày 22/3/2023, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tặng kinh phí 10 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

VietinBank tai tro xay dung 200 can nha o cho ho ngheo tai Nghe An

Thay mặt Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng kinh phí 10 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Được biết, trong giai đoạn 2023 - 2025, tỉnh Nghệ An thực hiện chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh; đồng thời, thực hiện Đề án xây dựng xã biên giới sạch về ma túy, với mục tiêu làm giảm người nghiện, làm sạch địa bàn, cùng xóa đói giảm nghèo và thực hiện an sinh xã hội.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh và Ban Chỉ đạo vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 - 2025, Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý cho biết, “Ngay từ khi có ý tưởng cho đến lúc triển khai chương trình, tỉnh Nghệ An rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm, đồng hành rất quan trọng của nhiều Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan Trung ương, nhiều tỉnh, thành trong cả nước cùng các tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nhân”.

“Tỉnh Nghệ An cam kết sử dụng nguồn kinh phí ủng hộ cho Chương trình đảm bảo đúng đối tượng, xây dựng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng để sớm bàn giao nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở”. Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý nhấn mạnh thêm

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang - Thứ trưởng Bộ Công an đã chân thành cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã ủng hộ nguồn lực, phối hợp cùng Bộ Công an và tỉnh Nghệ An hỗ trợ làm nhà ở cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Thượng tướng Lương Tam Quang mong rằng với ngôi nhà mới, các gia đình có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp công sức vào công cuộc bảo vệ an ninh, trật tự tại cơ sở và xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(Nguồn: VietinBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay