Thứ năm, 18/07/2024
   

VietinBank lần đầu tiên ra mắt 30 gói thuê bao bảo lãnh siêu hấp dẫn cho doanh nghiệp

Lần đầu tiên tại VietinBank, 30 gói thuê bao bảo lãnh được ra mắt với giá đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp, không giới hạn số lần phát hành trong hạn mức thuê bao nhân dịp tháng sinh nhật VietinBank tròn 36 tuổi.
VietinBank lần đầu tiên ra mắt 30 gói thuê bao bảo lãnh siêu hấp dẫn cho doanh nghiệp
VietinBank lần đầu tiên ra mắt 30 gói thuê bao bảo lãnh siêu hấp dẫn cho doanh nghiệp

Phát hành bảo lãnh từ một ngân hàng uy tín là dịch vụ thiết yếu với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thường xuyên tham gia hoạt động đấu thầu. Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp cũng như hỗ trợ doanh nghiệp tiết giảm chi phí, VietinBank đã xây dựng danh mục 30 gói thuê bao bảo lãnh, có các mức giá trọn gói từ 20 triệu đến 150 triệu đồng với doanh số bảo lãnh đến 45 tỷ đồng.

Với việc sử dụng các gói thuê bao bảo lãnh, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian giao dịch mà còn được hưởng giá ưu đãi so với việc trả phí cho từng lần phát hành bảo lãnh đơn lẻ. Đặc biệt, VietinBank không giới hạn số lần phát hành bảo lãnh của mỗi gói thuê bao, giúp doanh nghiệp yên tâm phát hành bảo lãnh trong doanh số của gói thuê bao đã chọn.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn được sử dụng uy tín của VietinBank để đảm bảo cho việc thực hiện các nghĩa vụ đã thỏa thuận với đối tác, giúp doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia giao dịch cơ sở.

Là một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, bảo lãnh do VietinBank phát hành sẽ có độ tin cậy cao, được chấp nhận rộng rãi, có thể xác thực trực tuyến qua địa chỉ https://ebanking.vietinbank.vn/tracuubaolanh/. Đến với VietinBank, doanh nghiệp còn được đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp của Ngân hàng tư vấn lựa chọn phương thức bảo lãnh phù hợp, và hỗ trợ xử lý các tranh chấp khi thực hiện giao dịch cơ sở.

Với việc ra mắt 30 gói thuê bao bảo lãnh đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, quy mô, VietinBank đang tiên phong xây dựng một chính sách đột phá, hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đúng như cam kết là đối tác phát triển bền vững với khách hàng.

Bên cạnh việc ra mắt 30 gói thuê bao bảo lãnh có giá hấp dẫn, VietinBank cũng là ngân hàng tiên phong áp dụng chính sách ưu đãi phí bậc thang cho doanh nghiệp sử dụng chuỗi bảo lãnh và dành tặng doanh nghiệp vừa và nhỏ 600 triệu đồng tiền thưởng khi phát hành bảo lãnh có doanh số cao nhất tại VietinBank.

Đặc biệt, doanh nghiệp còn có thể thực hiện phát hành bảo lãnh online ngay trên nền tảng ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp VietinBank eFAST mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến Ngân hàng giao dịch, tiết kiệm chi phí in ấn giấy tờ khi toàn bộ quy trình đều được số hóa.

VietinBank cam kết thực hiện phát hành bảo lãnh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo lãnh của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất, giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay