Thứ sáu, 10/10/2025
   

VietinBank khởi động triển khai Dự án thuê Contact Center

Chiều ngày 22/11/2022, tại Trụ sở chính, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức tổ chức Lễ khởi động triển khai Dự án thuê Contact Center.

Chiều ngày 22/11/2022, tại Trụ sở chính, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức tổ chức Lễ khởi động triển khai Dự án thuê Contact Center.

Được biết, tháng 10/2022, VietinBank đã ký hợp đồng Gói thuê hệ thống Contact Center trong thời gian 36 tháng với BASE; đồng thời hoàn thành các thủ tục đấu thầu và lựa chọn nhà thầu, chuyển sang giai đoạn triển khai, dự kiến golive vào tháng 3/2023.

Những năm gần đây, cùng sự phát triển nhanh của kỹ thuật số, công nghệ Contact Center đã có bước phát triển vượt bậc. Các hệ thống multi-channel đang dần được thay thế bởi các hệ thống omni-channel (đa kênh đồng nhất); qua đó đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) hiệu quả hơn. Hệ thống đa kênh đồng nhất giúp tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh cùng lúc và đồng thời như: Thoại, chat, video, email, mạng xã hội… trong trạng thái đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của hệ thống.

Ở Việt Nam, Omni-channel Contact Center đã được nhiều đơn vị triển khai, giúp tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị phần dịch vụ. Hệ thống này dần trở thành điều kiện tiên quyết để nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực phục vụ khách hàng, góp phần tăng năng suất lao động của Contact Center.

Với giải pháp lõi là hệ thống Cisco, Contact Center VietinBank sẽ tiến tới sử dụng hệ thống đa kênh đồng nhất 150 seats; hoạt động hoàn chỉnh với các thiết bị chuyên dụng đi kèm; cho phép cung cấp dịch vụ CSKH đồng thời, liền mạch qua các kênh thoại, chat, video, mạng xã hội, email… Hệ thống này có đầy đủ các tính năng của một tổng đài CSKH tiên tiến, đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu khách hàng, sẵn sàng tích hợp công nghệ tự động hóa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI như: Voice Biometrics, Speech Analytics, Robotics…

Với việc Khởi động triển khai Dự án thuê Contact Center, VietinBank tin tưởng các đơn vị nghiệp vụ sẽ khai thác triệt để và hiệu quả các tính năng; từ đó phát huy thế mạnh của hệ thống mới trong phục vụ khách hàng, giảm tỷ lệ rớt và tăng năng suất lao động. Đồng thời cũng từ lợi thế này, các đơn vị sẽ khai thác tối đa khách hàng tiềm năng, hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống. Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục nghiên cứu triển khai ứng dụng công nghệ số hóa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đối với Contact Center nói riêng và Khối Vận hành nói chung, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và uy tín thương hiệu VietinBank.

  • Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10: Dấu ấn đột phá từ ngành Ngân hàng

    Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10: Dấu ấn đột phá từ ngành Ngân hàng

    Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 năm nay diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đang triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và bước vào giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ trong quá trình số hóa toàn diện. Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà đã trở thành động lực chủ đạo định hình tương lai của Việt Nam.

  • BIDV thúc đẩy tài chính xanh với gói “Tài trợ điện mặt trời mái nhà”

    BIDV thúc đẩy tài chính xanh với gói “Tài trợ điện mặt trời mái nhà”

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm “Tài trợ dự án điện mặt trời mái nhà”, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xanh hóa sản xuất, giảm chi phí năng lượng và thúc đẩy phát triển bền vững.

  • SaiGonBank đồng hành cùng doanh nghiệp trẻ Quảng Ninh

    SaiGonBank đồng hành cùng doanh nghiệp trẻ Quảng Ninh

    Nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên cả nước, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) - Chi nhánh Quảng Ninh đã tham gia chương trình “Kế thừa tinh hoa - Đổi mới vươn xa” do Hội Doanh nhân Trẻ Quảng Ninh tổ chức.

  • VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025

    VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 (Vietnam Digital Awards - VDA) do Hội Truyền thông số Việt Nam cùng Tạp chí điện tử VietTimes phối hợp tổ chức.

  • Co-opBank đẩy mạnh phát triển “hệ sinh thái” số tối ưu trải nghiệm khách hàng

    Co-opBank đẩy mạnh phát triển “hệ sinh thái” số tối ưu trải nghiệm khách hàng

    Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã khẳng định mạnh mẽ vai trò trung tâm trong liên kết, hỗ trợ hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) phát triển bền vững, ổn định. Hành trình ba thập kỷ không chỉ củng cố uy tín, mà còn chứng minh cho nỗ lực bền bỉ trong xây dựng “hệ sinh thái” số, tối ưu trải nghiệm của khách hàng và thành viên QTDND.

  • OCB công bố Báo cáo Phát triển bền vững 2024, khẳng định cam kết minh bạch

    OCB công bố Báo cáo Phát triển bền vững 2024, khẳng định cam kết minh bạch

    Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa chính thức công bố Báo cáo Phát triển bền vững độc lập năm 2024 với chủ đề “Hành trình kiến tạo Tương lai Xanh”, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp ngân hàng phát hành báo cáo chuyên biệt trong lĩnh vực này.

  • VCBNeo hợp tác MoMo phát triển giải pháp tài chính số cho người Việt

    VCBNeo hợp tác MoMo phát triển giải pháp tài chính số cho người Việt

    Ngày 01/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Ngoại thương Công nghệ số (VCBNeo) và MoMo đã ký kết thỏa thuận hợp tác ví điện tử, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển ngân hàng số và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

  • Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện phương án chuyển giao bắt buộc của các ngân hàng

    Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện phương án chuyển giao bắt buộc của các ngân hàng

    Ngày 09/10/2025, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Hội nghị sơ kết về tình hình thực hiện phương án chuyển giao bắt buộc (CGBB) của các ngân hàng sau gần 1 năm CGBB. Tham dự Hội nghị có Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng, lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN, các ngân hàng nhận CGBB, các ngân hàng được CGBB và Ban kiểm soát đặc biệt các ngân hàng CGBB tham gia tại các điểm cầu trực tuyến.

  • TPBank được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc

    TPBank được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc

    Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards – VDA) 2025, thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của TPBank trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.

  • Agribank ký thoả thuận hợp tác, tiên phong đưa dịch vụ công đến gần người dân

    Agribank ký thoả thuận hợp tác, tiên phong đưa dịch vụ công đến gần người dân

    Ngày 08/10/2025, tại Trụ sở chính Agribank, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội (TTPVHCC), Công ty Luật TNHH Trần Anh và Agribank tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai “Điểm giao dịch tư vấn, hỗ trợ, tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp - trực tuyến của TTPVHCC tại các điểm giao dịch của Agribank” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay