Thứ bảy, 29/06/2024
   

Vietcombank Hải Dương trao tặng 35 suất học bổng cho học sinh khiếm thị, học sinh khuyết tật

Sáng 24/5/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã tham dự Lễ tổng kết năm học và trao tặng 35 suất học bổng trị giá 17,5 triệu đồng cho học sinh khiếm thị, học sinh khuyết tật tại trường THCS Võ Thị Sáu, TP Hải Dương, nhằm động viên, khích lệ các em

Sáng 24/5/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã tham dự Lễ tổng kết năm học và trao tặng 35 suất học bổng trị giá 17,5 triệu đồng cho học sinh khiếm thị, học sinh khuyết tật tại trường THCS Võ Thị Sáu, TP Hải Dương, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập năm học 2022-2023.

Vietcombank Hai Duong trao tang 35 suat hoc bong cho hoc sinh khiem thi hoc sinh khuyet tat

Đại diện Vietcombank Hải Dương và Ban giám hiệu trường THCS Võ Thị Sáu chụp ảnh cùng các em học sinh nhận học bổng

Được biết, Trường THCS Võ Thị Sáu là trường THCS duy nhất trên địa bàn TP Hải Dương có đối tượng là học sinh khiếm thị, học sinh khuyết tật học hòa nhập. Trong năm học 2022-2023, các em đã rất nỗ lực, vượt qua khó khăn, cố gắng trong học tập và hoạt động hòa nhập.

Trong đó, chương trình trao học bổng là hoạt động thường niên của Vietcombank Hải Dương nhằm giúp đỡ các em học sinh kém may mắn để các em nỗ lực vươn lên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ đến trường. Bởi qua hoạt động ý nghĩa này, Vietcombank Hải Dương mong muốn được chung tay cùng xã hội tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho các em học sinh khó khăn để các em không ngừng nỗ lực vươn lên đạt kết quả cao trong học tập và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

(Nguồn: Vietcombank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay