Thứ ba, 25/06/2024
   

Vietcombank Gò Công triển khai mô hình bán lẻ RTOM và máy R-ATM

Sáng 07/06/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) chính thức triển khai mô hình bán lẻ RTOM và máy nộp tiền mặt tự động R-ATM tại Phòng giao dịch Gò Công (Vietcombank Gò Công).
Vietcombank Gò Công
Các đại biểu thực hiện nghi thức triển khai mô hình bán lẻ RTOM và máy nộp tiền mặt tự động R-ATM tại Vietcombank Gò Công

Theo đó, mô hình bán lẻ RTOM và máy nộp tiền mặt tự động R-ATM đã chính thức được triển khai tại địa chỉ số 327-328 Võ Duy Linh, phường 1, thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Trong đó, mô hình RTOM sẽ phân tách hoạt động bán hàng và dịch vụ thành hai bộ phận là bộ phận bán hàng hàng tập trung chuyên sâu và bộ phận dich vụ tập trung cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ cùng mức độ hài lòng của khách hàng.

Đối với máy nộp tiền mặt tự động R-ATM, cũng giống như một máy ATM thông thường nhưng có thêm tính năng nộp tiền tự động. Qua đó, khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản của mình mà không cần phải đến quầy giao dịch.

Việc triển khai mô hình RTOM và máy nộp tiền mặt tự động R-ATM tại Vietcombank Gò Công, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm liền mạch khi sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ thông qua quầy giao dịch PBO với không gian riêng tư. Đồng thời, giúp khách hàng linh động lựa chọn nộp tiền, giảm tải cho hoạt động giao dịch tại quầy, góp phần nâng cao hơn chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay