Trải nghiệm khách hàng ngân hàng
-
Ngân hàng Shinhan Việt Nam tiếp tục đón nhận giải thưởng ngân hàng tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch thẻ thanh toán năm 2024
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) vinh dự được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch thẻ thanh toán 2024” của Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard (“Mastercard”). Giải thưởng được trao tặng trong khuôn khổ sự kiện thường niên “Vietnam Appreciation Dinner 2024” vừa qua.
-
NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus
Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký hợp tác triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
-
Vietcombank Gò Công triển khai mô hình bán lẻ RTOM và máy R-ATM
Sáng 07/06/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) chính thức triển khai mô hình bán lẻ RTOM và máy nộp tiền mặt tự động R-ATM tại Phòng giao dịch Gò Công (Vietcombank Gò Công).