Thứ tư, 26/06/2024
   

VietCapitalBank tiếp vốn cho khách hàng nhanh và ưu đãi từ chương trình "vay linh hoạt 24h"

Từ 28/3, Ngân hàng Bản Việt (VietCapitalBank) chính thức triển khai sản phẩm "Vay linh hoạt 24h", dành cho các hộ kinh doanh, tiểu thương,… có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh, gia công, chế biến, thương mại có thế chấp tài sản đảm bảo, giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi

Từ 28/3, Ngân hàng Bản Việt (VietCapitalBank) chính thức triển khai sản phẩm "Vay linh hoạt 24h", dành cho các hộ kinh doanh, tiểu thương,… có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh, gia công, chế biến, thương mại có thế chấp tài sản đảm bảo, giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi mà còn có thủ tục linh hoạt, thời gian giải ngân nhanh chóng.

vietcapitalbank tiep von cho khach hang nhanh va uu dai tu chuong trinh vay linh hoat 24h

Theo đó, các hộ kinh doanh, tiểu thương,… có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh, gia công, chế biến, thương mại có thế chấp tài sản đảm bảo là bất động sản, được vay số tiền lên đến 2 tỷ đồng, với thời gian vay tối đa 60 tháng.

Việc duyệt hồ sơ cho khách hàng rất nhanh chóng, chỉ trong 24h, khách hàng đã có thể được giải ngân, nhanh hơn rất nhiều so với trước đây. Điều này có được là từ nỗ lực tinh gọn các thủ tục, áp dụng công nghệ để khách hàng của VietCapitalBank có thể nhận được nguồn vốn nhanh chóng nhất.

Với sự ra đời của sản phẩm "Vay linh hoạt 24h", VietCapitalBank hoàn toàn có thể cạnh tranh trên thị trường không chỉ ở mặt bằng lãi suất và phương thức, thời gian cho vay.

Về phía khách hàng, đặc biệt là hộ kinh doanh tại các đô thị, sản phẩm "Vay linh hoạt 24h" lần này của VietCapitalBank sẽ hỗ trợ rất nhiều để các chủ hộ kinh doanh kịp thời có nguồn vốn chuẩn bị cho quý kinh doanh tiếp theo trong năm.

Ngoài ra, trong thời gian vay vốn tại VietCapitalBank, khách hàng cũng dễ dàng tra cứu khoản vay của mình thông qua ngân hàng số Digimi. Chỉ cần tải ứng dụng Digimi và mở tài khoản trực tiếp thông qua eKYC là khách hàng tra cứu dễ dàng.

(Nguồn: VietCapitalBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay