Chủ nhật, 06/10/2024
   

VietABank ra mắt gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho trường đại học

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa cho biết, từ 03/07/2024 đã triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện được thiết kế riêng cho cộng đồng giáo dục, bao gồm sinh viên, cán bộ, nhân viên trường đại học và phụ huynh.
tài chính toàn diện

Theo đó, gói giải pháp sẽ áp dụng cho Trường học, cán bộ nhân viên, sinh viên và phụ huynh của sinh viên trường đại học, nhằm mang đến các ưu đãi và dịch vụ tài chính ưu việt, giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và an tâm theo đuổi ước mơ học tập.

Trong đó, gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho trường đại học, gồm: Tiền gửi có lãi suất hấp dẫn với kỳ hạn linh hoạt, giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho khoản tiền gửi tiết kiệm của khách hàng.

Đối với khách hàng vay học phí và sinh hoạt, sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu tài chính cho việc học tập của sinh viên. Đồng thời, khách hàng được miễn phí giao dịch qua tài khoản thanh toán, giúp quản lý tài chính dễ dàng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, còn được tham gia bảo hiểm để bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình với các gói bảo hiểm đa dạng, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng. Cùng với đó, là cung cấp thẻ tín dụng ưu đãi mua sắm, hoàn tiền và đáp ứng nhu cầu chi tiêu hàng ngày của khách hàng.

Ngoài ra, VietABank còn mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt khác, như: Miễn phí phát quản lý tài khoản và phí thường niên thẻ, phí ngân hàng số,...; Tặng ngay 50k khi mở tài khoản và tặng ngay số tài khoản tự chọn; Quà tặng hấp dẫn dành cho sinh viên và phụ huynh khi tham gia chương trình, với nhiều ưu đãi đặc biệt khác được cập nhật liên tục.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy đến các điểm giao dịch của VietABank để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt của chương trình hoặc liên hệ qua Hotline: 1900 555 590;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay