Thứ bảy, 27/07/2024
   

Thẻ tín dụng Bac A Bank MasterCard miễn phí thường niên 2 năm

Từ ngày 22/01/2024 đến hết 30/04/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình “Xuân mở thẻ - Nhẹ gánh phí”, ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Bac A Bank MasterCard.
Bac A Bank MasterCard

Theo đó, các khách hàng lần đầu mở thẻ tín dụng Bac A Bank MasterCard Rewards Gold và Bac A Bank MasterCard Cashback Platinum sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên 2 năm đầu sử dụng.

Trong đó, điều kiện nhận ưu đãi là thẻ được phát hành thành công trong thời gian diễn ra chương trình. Đồng thời, tổng số tiền chi tiêu, giao dịch (không bao gồm rút tiền mặt) có tối thiểu là 3.000.000 VND trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế Bac A Bank MasterCard còn được miễn trọn đời phí phát hành thẻ và dịch vụ thông báo giao dịch thẻ qua SMS.

Ngoài ra, chủ thẻ còn được hoàn tiền khi giao dịch lên tới 6 triệu đồng/năm, tích lũy điểm thưởng không giới hạn để đổi quà, quyền lợi bảo hiểm du lịch trị giá đến 11,5 tỷ đồng…

Đặc biệt, với tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau”, thẻ tín dụng còn được xem là cứu cánh cho những ngày cuối năm, khi lương thưởng chưa về hoặc chưa kịp xoay sở nguồn tài chính mà Tết Nguyên đán đã cận kề.

Việc khai thác lợi thế của các chương trình ưu đãi, giúp chủ thẻ tín dụng có thể gia tăng quyền lợi cho mình, tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với các phương thức thanh toán khác.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay