Thứ ba, 16/07/2024
   

Bac A Bank tung gói 7000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,6%/năm

Từ nay đến hết 30/6/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi tín dụng cá nhân “Vay vốn dễ dàng - Vững vàng tài chính” trên toàn hệ thống, với hạn mức lên tới 7.000 tỷ đồng, đồng thời linh hoạt về thời hạn và đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng vốn.
Bac A Bank tung 7000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,6%/năm
Ngân hàng Bac A Bank tung 7000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,6%/năm

Điểm hấp dẫn là gói vay của Bac A Bank được thiết kế không chỉ đa dạng, linh hoạt về thời hạn mà còn phù hợp với tiêu chí, mong muốn vay của nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, khách hàng còn được giải ngân số tiền vay đáp ứng đến 80-90% nhu cầu dựa trên tài sản đảm bảo đa dạng và thủ tục đơn giản.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn phục vụ nhu cầu chi tiêu và kinh doanh mang tính thời vụ có thể chọn ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 6,6%/năm.

Đối với các khách hàng có nhu cầu vay trung và dài hạn cho các mục đích xây dựng, mua nhà, mua xe, đầu tư sản xuất kinh doanh… có thể tham khảo và lựa chọn phương án lãi suất chỉ từ 7,5% /năm.

Ngoài ra, đối với khách hàng vay vốn để trồng, chăm sóc cây nông nghiệp và công nghiệp cũng nằm trong các hạng mục được ngân hàng hỗ trợ trong chương trình lần này.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay