Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID, với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành theo chỉ thị 16 về phòng chống dịch, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo đến khách hàng về thay đổi thời gian chuyển phát và vận chuyển Thẻ.
Ngừng chuyển phát thẻ đối với các tuyến nhận tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh, TP. Sa Đéc - Đồng Tháp, TP. Mỹ Tho - Tiền Giang từ ngày 20/08/2021 cho tới khi có thông báo tiếp theo.
Thời gian chuyển phát thẻ về Chi nhánh/Phòng giao dịch hoặc địa chỉ của Khách hàng có tuyến nhận thuộc khu vực các tỉnh phía Nam sẽ kéo dài thêm từ 07 - 10 ngày.
(*) Các thẻ đã phát hành nhưng chưa giao thành công tới chi nhánh/phòng giao dịch/khách hàng, sẽ được lưu tại đối tác chuyển phát nhanh và giao phát ngay sau khi các điều kiện trở lại trạng thái bình thường.
Khách hàng ưu tiên thực hiện các giao dịch qua ngân hàng điện tử dịch vụ 24/7, hoàn toàn MIỄN PHÍ - BẢO MẬT - AN TOÀN:
- Ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại sẵn sàng phục vụ cho mọi giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, gửi tiền tiết kiệm, rút tiền không cần thẻ.
- Hệ thống ngân hàng điện tử F@st EBank sẵn sàng phục vụ các giao dịch của khách hàng doanh nghiệp.
Trong trường hợp cần được hỗ trợ, liên hệ: Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (trong nước) hoặc 84-24-39446699 (quốc tế); Email: call_center@techcombank.com.vn hoặc hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn;