Thứ năm, 30/05/2024
   

Techcombank nhận 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 17/04/2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là đại diện ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương.
giải thưởng

Chiến dịch thương hiệu “30 năm vượt trội cùng nhau”, dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật thị giác hiện đại nâng tầm di sản văn hóa Việt, đã hiện thực hóa tầm nhìn của ngân hàng “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và đưa Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở hạng mục này, kể từ năm 2018.

Stevie Awards là giải thưởng quốc tế hàng đầu ghi nhận những thành tựu đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp tại 29 quốc gia/vùng lãnh thổ thuộc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Chương trình Stevie Awards lần thứ 11 năm nay đã nhận được hơn 1.000 đề cử nổi bật, từ các công ty trên toàn khu vực, tranh tài trên nhiều hạng mục.

Vượt qua rất nhiều các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Techcombank đã xuất sắc nhận 02 giải thưởng quan trọng cho những thành tựu trong phát triển thương hiệu và đổi mới tiếp thị.

Cụ thể, giải thưởng Stevie Awards được trao cho chiến dịch phát triển thương hiệu xuất sắc của Techcombank “30 Năm Vượt Trội Cùng Nhau”, cũng như cho đội ngũ marketing đã sáng tạo và triển khai chiến dịch này, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng.

Theo đó, chiến dịch “30 năm vượt trội cùng nhau” đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ cam kết định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, dựa trên ba trụ cột “thành công, sống khỏe và phát triển bản thân”.

Trong đó, chương trình tiếp thị đầy sáng tạo này là sự kết hợp hoàn hảo của chuỗi tác phẩm triển lãm mang chủ đề “Hội” và “Dòng” có quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam, nhằm tái hiện và nâng tầm di sản văn hóa Việt Nam qua công nghệ thị giác hiện đại. Chiến dịch phát triển thương hiệu xuất sắc của Techcombank đã nhận được sự hưởng ứng và lan tỏa rộng khắp trên truyền thông báo chí và mạng xã hội, chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam.

Đội ngũ tiếp thị sáng tạo của Techcombank tiếp tục thúc đẩy sự vươn tầm của tinh thần sống khỏe và phát triển bản thân đến cộng đồng, với sáng kiến “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, thu hút hơn 24.000 người tham gia các giải marathon quốc tế do Techcombank đồng tổ chức tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Với chuỗi sự kiện thương hiệu và tiếp thị “30 năm vượt trội cùng nhau”, Techcombank đã để lại dấu ấn tích cực trong cộng đồng. Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Marketing của Theo định giá của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Techcombank đã tăng thêm 46%, đạt mức 1,4 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2023. Techcombank là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam và đứng thứ hai toàn ngành ngân hàng.

Trước đó, cuối năm 2023, chỉ số đo lường sự hài lòng và sẵn sàng quảng bá thương hiệu của khách hàng (NPS) dành cho Techcombank đạt 82 điểm, tăng từ mức 75 điểm tại quý 3 năm 2023, và đứng thứ hai toàn ngành theo dữ liệu của YouGov. Điểm ‘Top of Mind’ của Techcombank đối với việc nhận diện thương hiệu tăng mạnh từ 12% lên 19% trong năm 2023 và đứng thứ hai trên thị trường.

Ngoài ra, theo NielsenIQ, Chỉ số Cân nhắc Thương Hiệu (Brand Consideration Index) của Ngân hàng đứng đầu toàn ngành vào Quý 4 năm 2023.

  • Shinhan Finance chuyển địa điểm đặt trụ sở chính

    Shinhan Finance chuyển địa điểm đặt trụ sở chính

    Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa có thông báo về việc chuyển địa điểm đặt Trụ sở chính tới địa chỉ mới tại tầng 19, tháp B, khu thương mại dịch vu kết hợp nhà ở cao tầng lô đất 1-13 thuộc khu chức năng số 1 - số 15, đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Chưa trình phương án chuyển giao bắt buộc DongABank, SCB

    Chưa trình phương án chuyển giao bắt buộc DongABank, SCB

    Chính phủ quyết định chủ trương chuyển giao bắt buộc 3 ngân hàng, còn DongABank và SCB vẫn do Ngân hàng Nhà nước kiểm soát đặc biệt.

  • PGBank tìm đối tác cung cấp quà tặng khách hàng dịp khai trương

    PGBank tìm đối tác cung cấp quà tặng khách hàng dịp khai trương

    Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PGBank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh gói “Sản xuất quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương tại PGBank năm 2024”.

  • NHNN sẽ bán vàng cho 4 NHTMNN để bán trực tiếp tới người dân

    NHNN sẽ bán vàng cho 4 NHTMNN để bán trực tiếp tới người dân

    Nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc xử lý tình trạng chênh lệch cao giữa giá vàng miếng SJC trong nước và giá thế giới, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) sẽ điều chỉnh phương án bình ổn thị trường vàng. Để có thông tin cụ thể về các giải pháp của NHNN đối với thị trường vàng trong thời gian tới, phóng viên đã phỏng vấn ông Phạm Quang Dũng - Phó Thống đốc NHNN.

  • Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú làm việc với Ngành ngân hàng tỉnh Kiên Giang

    Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú làm việc với Ngành ngân hàng tỉnh Kiên Giang

    Sáng ngày 28/5, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú làm việc với NHNN chi nhánh tỉnh và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Cùng tham dự có lãnh đạo Vụ Tín dụng các ngành kinh tế, Vụ Tài chính Kế toán, Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng NHNN cùng Ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của NHNN chi nhánh tỉnh Kiên Giang và các Tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn.

  • TP. Hồ Chí Minh: Tín dụng bất động sản khởi sắc

    TP. Hồ Chí Minh: Tín dụng bất động sản khởi sắc

    Tính đến cuối tháng 4/2024, tổng dư nợ tín dụng bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh đạt khoảng 981.500 tỷ đồng, tăng 1,61% so với cuối năm 2023. Các lĩnh vực cho vay mua nhà và cho vay khu công nghiệp có mức tăng trưởng cao nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay