Thứ tư, 31/07/2024
   

Techcombank ký hợp tác cùng cộng đồng doanh nghiệp Singapore

Ngân hàng Techcombank đã công bố hai thỏa thuận hợp tác quan trọng cùng cộng đồng doanh nghiệp Singapore, gồm Thỏa thuận hợp tác cùng Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore và Thỏa thuận Hợp tác triển khai giải pháp Quản trị Nguồn vốn và Thanh khoản cho doanh nghiệp
ngân hàng Techcombank
Trong khuôn khổ sự kiện, ngân hàng Techcombank đã ký kết thỏa thuận Hợp tác triển khai giải pháp Quản trị Nguồn vốn và Thanh khoản của doanh nghiệp cùng với các đối tác lớn như Kyriba SEA Pte, Deloitte Việt Nam, PwC Việt Nam.

Sáng 7/7, tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF) tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Khu vực Singapore (SRBF). Diễn đàn có sự tham dự của nhiều lãnh đạo cấp cao hai nước và đại diện của hơn 150 công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm dịch vụ chuyên nghiệp, vận tải và logistics, phát triển đô thị, đổi mới công nghệ và giáo dục.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cũng tham gia với vai trò là Nhà tài trợ bạch kim cho diễn đàn. Tại sự kiện, ngân hàng Techcombank đã công bố hai thỏa thuận hợp tác quan trọng cùng cộng đồng doanh nghiệp Singapore, gồm Thỏa thuận hợp tác cùng Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore và Thỏa thuận Hợp tác triển khai giải pháp Quản trị Nguồn vốn và Thanh khoản cho doanh nghiệp cùng các đối tác Kyriba SEA Pte, Deloitte Touche Tohmatsu Ltd, PwC…

Được biết, Singapore đã đầu tư vào Việt Nam, với hơn 3.200 dự án và 73,4 tỷ USD vốn đăng ký. Hiện Singapore đứng thứ 2/143 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam. Về thương mại, Singapore là một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam trong khu vực. Năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hai chiều đạt 9,2 tỉ USD theo hướng cân bằng, tăng 11,6% so với năm 2021.

Tại diễn đàn, ông Lim Ming Yan - Chủ tịch Liên đoàn doanh nghiệp Singapore chia sẻ, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ các quốc gia cho thấy sự quan tâm đặc biệt nhằm tăng cường sự hiện diện kinh doanh của họ tại Việt Nam. Đồng thời mong muốn nắm bắt các cơ hội mới thông qua Việt Nam với sự hợp tác của các doanh nghiệp Singapore. Đây là minh chứng mà SRBF mang lại cho sự thành công về kinh doanh và kinh tế trong khu vực.

Chia sẻ về ý nghĩa khi đồng hành cùng diễn đàn, ông Jens Lottner - Tổng Giám đốc Techcombank - nhấn mạnh: “Những thành tựu ấn tượng trên hành trình 30 năm phát triển của ngân hàng Techcombank là minh chứng mạnh mẽ cho tầm quan trọng của quan hệ đối tác chiến lược nhằm chinh phục các mục tiêu đề ra. Trong nền kinh tế được kết nối toàn cầu ngày nay, tinh thần hợp tác, hội nhập toàn diện cùng phát triển là yếu tố tiên quyết cho thành công vượt trội. Đó cũng chính là tinh thần “Nếu muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”.

(Nguồn: Techcombank)
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay