Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa đưa ra khuyến nghị với khách hàng cần nâng cấp hệ điều hành của thiết bị lên phiên bản cao hơn (từ iOS 14.0 trở lên) để có thể sử dụng được Techcombank Mobile các phiên bản ra mắt với đầy đủ các tính năng dịch vụ mới sau ngày 12/05/2023.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên nền tảng ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile. Vì vậy, nâng cấp hệ điều hành của thiết bị lên iOS 14.0 trở lên để khách hàng sử dụng Techcombank Mobile với đầy đủ các tính năng dịch vụ mới. Trong trường hợp khách hàng chưa thể nâng cấp hệ điều hành, vẫn có thể giữ nguyên phiên bản hiện tại để sử dụng giao dịch thông thường.
Khi cần hỗ trợ, khách hàng hãy liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch Techcombank toàn quốc hoặc Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800.588.822 (trong nước) hoặc +84.24.3944.6699 (quốc tế) hoặc Email: call_center@techcombank.com.vn hoặc hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn;
(Nguồn: Techcombank)