Chủ nhật, 06/10/2024
   

Techcombank được vinh danh với 03 giải thưởng từ Asian Banking & Finance

Ngày 22/08/2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được tạp chí tài chính uy tín Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh với 3 giải thưởng quan trọng là “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024”, “Ngân hàng Nội địa Quản lý Tiền mặt Tốt nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng Nội địa Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2024”.
giải thưởng
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại Techcombank

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” ghi nhận thành tích xuất sắc của Techcombank trong lĩnh vực bán lẻ, nhằm mang đến các sản phẩm và dịch vụ vượt trội dựa trên am hiểu sâu sắc về hành trình khách hàng. Đây là năm thứ ba liên tiếp Techcombank được trao tặng danh hiệu này từ ABF, tại hạng mục dành cho ngân hàng Bán lẻ.

Trước đó, Techcombank cũng đã giành “hat-trick” giải thưởng “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam” từ ba tạp chí tài chính hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance trong cùng năm 2024.

Tạp chí ABF đánh giá cao chất lượng nền tảng ngân hàng số của Techcombank, cùng sự tiên phong trên hành trình ứng dụng công cụ dữ liệu, số hóa để am hiểu và mang đến các trải nghiệm siêu cá nhân hóa cho khách hàng.

Tiêu biểu là giải pháp “Sinh lời tự động” với những định vị giá trị khách hàng độc đáo được tích hợp trên ứng dụng Techcombank Mobile, giúp khách hàng tối ưu nguồn tiền lưu động trong tài khoản với lãi suất lên đến 3,6%, đồng thời đáp ứng sự an toàn, bảo mật và linh hoạt nguồn tiền khi sử dụng.

Techcombank cũng dẫn đầu về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy, cho phép ngân hàng khai thác sức mạnh của dữ liệu. Cho đến nay, Techcombank đã cung cấp hơn 52 triệu tư vấn tài chính chuyên sâu được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu, từ đó tạo điều kiện cho mỗi khách hàng dễ dàng nâng cao kỹ năng quản lý tài chính.

Những ứng dụng từ trợ lý AI và công nghệ học máy (machine learning) đã tạo lập vị thế “người dẫn dắt” (game-changer) của Techcombank trong lĩnh vực quản lý gia sản, với hơn 100 triệu lượt tiếp cận thông tin tư vấn trong năm 2023.

Cũng trong khuôn khổ Lễ trao giải 2024, ABF vinh danh Techcombank là “Ngân hàng Nội địa Quản lý Tiền tệ Tốt nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng Nội địa Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2024”, ghi nhận các giải pháp vượt trội của Techcombank về quản lý dòng tiền toàn diện và tài trợ thương mại cho các khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính tổ chức ở hạng mục ngân hàng Bán buôn.

Đặc biệt C-Cash là một giải pháp quản trị nguồn vốn doanh nghiệp tiên phong lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp giúp quản lý nguồn vốn, cải thiện kiểm soát dòng tiền hiệu quả và tối ưu hóa các quy trình quản lý tài chính tổng thể.

Trong lĩnh vực tài trợ thương mại, Techcombank đã cho ra mắt giải pháp mới về bảo lãnh ngân hàng số, cho phép các khách hàng doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu bảo lãnh và nhận được bảo lãnh nhanh chóng và thuận tiện. Giải pháp này đã góp phần rút ngắn thời gian được cấp bảo lãnh chỉ trong vòng tối đa 2 giờ làm việc, mà vẫn đảm bảo được tính chính xác và an toàn tuyệt đối trong quá trình giao dịch. Hơn 20% khách hàng doanh nghiệp của Techcombank đã chuyển sang sử dụng bảo lãnh số trong vòng 8 tháng của năm 2023, kể từ khi giải pháp này được giới thiệu ra thị trường.

Đặc biệt, giải pháp UPAS L/C kết hợp với các giải pháp lãi suất hoán đổi dòng tiền giúp doanh nghiệp tận dụng được lãi suất ngắn hạn thấp, tài trợ cho các khoản vay dài hạn hơn hỗ trợ khách hàng nhận được nguồn vốn với chi phí hợp lý. Đồng thời, UPAS L/C với các sản phẩm phòng ngừa rủi ro để giúp khách hàng tránh được sự biến động lớn về tỷ giá ngoại tệ.

  • DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tuyển dụng các vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Ngân hàng nhà nước(NHNN) vừa công bố tính đến cuối tháng 7/2024, tổng tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng, tăng 4,68% so với cuối năm 2023. Đây cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.

  • HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank nhận giải "Ngân hàng xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 nhờ tiên phong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, ngày 2/10.

  • Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27 là một trong những sự kiện tài chính lớn và có uy tín tại Châu Âu, diễn ra hàng năm vào tháng 11 tại Frankfurt, CHLB Đức.

  • Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

  • Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Ngày 30/9/2024, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có văn bản số 8634/2024/EIB-TGĐ thông báo quyết định tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm và có hiệu lực từ 3/10/2024.

  • DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    Từ 07/10/2024 đến hết ngày 02/11/2024, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) sẽ chính thức tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi", nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (09/11/1999 - 09/11/2024).

  • 5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    Theo Nghị định 87/2023/NĐ-CP ngày 8/12/2023 của Chính phủ quy định về phòng, chống tiền giả và bảo vệ tiền Việt Nam, tiền giả là được hiểu là vật phẩm có một mặt hoặc hai mặt mô phỏng hình ảnh, hoa văn, màu sắc, kích thước của tiền Việt Nam để được chấp nhận giống như tiền Việt Nam, không có hoặc giả mạo các đặc điểm bảo an, không do Ngân hàng Nhà nước phát hành hoặc là tiền Việt Nam bị thay đổi, cắt ghép, chỉnh sửa để tạo ra tờ tiền có mệnh giá khác so với nguyên gốc.

  • BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới với chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ chế làm việc cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Các tổ chức tín dụng 2024 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Với 15 chương, 210 điều Luật Các tổ chức tín dụng 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện quy định pháp luật về tổ chức hoạt động của tổ chức tín dụng, xử lý những vướng mắc, bất cập, tạo nên một hệ thống tài chính - ngân hàng vững mạnh, minh bạch và an toàn hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay