Thứ ba, 16/12/2025
   

Shinhan Việt Nam ra mắt tiện ích “Mua sắm hoàn tiền” hấp dẫn lên đến 35% trên ứng dụng SOL

Ngày 19/04/2023, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) chính thức ra mắt tiện ích mới “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng ngân hàng số - Shinhan SOL Việt Nam (SOL), nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận lợi hơn, với ưu đãi hoàn tiền lên đến 35% tại gần 100 thương hiệu

Ngày 19/04/2023, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) chính thức ra mắt tiện ích mới “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng ngân hàng số - Shinhan SOL Việt Nam (SOL), nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận lợi hơn, với ưu đãi hoàn tiền lên đến 35% tại gần 100 thương hiệu mua sắm uy tín thuộc đa dạng các lĩnh vực.

Shinhan Viet Nam ra mat tien ich Mua sam hoan tien

Cụ thể, khi sử dụng ứng dụng SOL mua sắm từ các thương hiệu như: Thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee,...), Lưu trú Du lịch (Traveloka, Klook, Bamboo Airways,...), ăn uống (Highland Coffee, KFC, Trung Nguyên Café Legend,...), Làm đẹp thời trang (JUNO, The Face Shop, Nike,...), Giáo dục (ELSA, ILA, Unica,...), Tài chính - Bảo hiểm (Bảo Việt, Manulife, Ví VNPAY,...), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên đến 35% vào tài khoản tại Shinhan Việt Nam. Trong đó, không giới hạn số lượng giao dịch và số tiền được hoàn. Tỉ lệ hoàn tiền tùy thuộc vào thương

hiệu và nhóm sản phẩm, dựa trên các điều kiện và điều khoản của riêng từng thương hiệu và nhóm sản phẩm đó.

Để được hoàn tiền khi mua sắm tại trang mua sắm của các thương hiệu thông qua ứng dụng SOL, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Bước 1, Tải/Cập nhật ứng dụng SOL phiên bản mới nhất; Bước 2, đăng nhập vào ứng dụng SOL; Bước 3, truy cập mục “Khuyến mãi”, chọn “Tiện ích”, tiếp tục chọn mục “Mua sắm hoàn tiền”; Bước 4, lựa chọn thương hiệu bạn yêu thích; Bước 5, mua sắm và hoàn tất thanh toán; Bước 6, tiền hoàn sẽ được ghi nhận và phê duyệt tùy vào chính sách của từng thương

hiệu.

Chi tiết điều kiện và điều khoản chương trình “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng SOL, khách hàng xem tại đây.

(Nguồn: Shinhan Việt Nam)

  • Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

    Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

    Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu loại không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không có đảm bảo, kỳ hạn 2 năm.

  • VIB tặng vé 'Anh trai say hi' cho người dùng Bộ đôi Sinh lời

    VIB tặng vé 'Anh trai say hi' cho người dùng Bộ đôi Sinh lời

    Người dùng Bộ đôi Sinh lời VIB có cơ hội nhận vé Super Fan Concert 1 "Anh trai say hi" cùng nhiều quà tặng giá trị, thông qua chương trình Vũ trụ sinh lời.

  • Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Nhu cầu vốn cho phát triển nông nghiệp bền vững tăng nhanh trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy mục tiêu giảm phát thải và chuyển đổi xanh. Tuy nhiên, tín dụng xanh ở lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn nhiều điểm nghẽn từ pháp lý, tiêu chí đánh giá đến năng lực ESG của doanh nghiệp.

  • Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Ông Đỗ Văn Sinh, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thủ Đô giữ được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng từ ngày 15/12/2025.

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank cán mốc 5 triệu khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay