Thứ ba, 20/08/2024
   

Shinhan Finance dự kiến tặng hàng trăm e-voucher cho khách hàng

Shinhan Finance dự kiến khảo sát 840 khách hàng, với phần quà tri ân là 840 phiếu mua hàng điện tử (e-voucher) trị giá 100.000 VNĐ tặng khách hàng tham gia khảo sát.
khảo sát
Công ty Tài chính Shinhan Finance thực hiện khảo sát khách hàng giai đoạn 2

Từ 16/08 đến hết ngày 15/09/2024, Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức tiến hành chương trình khảo sát “Bạn nói, Shinhan Finance lắng nghe” giai đoạn 2, theo hình thức gọi điện thoại trực tiếp tới các khách hàng.

Theo đó, Shinhan Finance dự kiến khảo sát 840 khách hàng, với phần quà tri ân là 840 phiếu mua hàng điện tử (e-voucher) trị giá 100.000 VNĐ tặng khách hàng tham gia khảo sát và đạt đủ tiêu chí trả thưởng của chương trình.

Trong đó, phần quà sẽ được Shinhan Finance gửi trực tiếp tới số điện thoại của khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại (SMS).

Mỗi khách hàng chỉ nhận được 01 phần thưởng trong suốt chương trình. Đồng thời, khách hàng tham dự chương trình khảo sát này sẽ không bị hạn chế khi tham gia các chương trình khảo sát khác của Shinhan Finance trong cùng thời điểm diễn ra chương trình…

Thông tin chi tiết tại điều kiện và điều khoản chương trình, khách hàng tham khảo thêm tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay