Thứ năm, 19/12/2024
   

SHBFinance triển khai dịch vụ tài chính số trên ứng dụng CSKH của các nhà mạng

Ngày 9/6/2023, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Vega Fintech, triển khai các sản phẩm tín dụng tiêu dùng số nhằm mục tiêu hướng đến hơn 110 triệu thuê bao của các nhà mạng hiện đang sử dụng dịch vụ trên các nền tảng chăm

Ngày 9/6/2023, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Vega Fintech, triển khai các sản phẩm tín dụng tiêu dùng số nhằm mục tiêu hướng đến hơn 110 triệu thuê bao của các nhà mạng hiện đang sử dụng dịch vụ trên các nền tảng chăm sóc khách hàng (CSKH).

SHBFinance trien khai dich vu tai chinh so tren ung dung CSKH

Đại diện SHBFinance và Vega Fintech thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó, SHBFinance sẽ cùng Vega Fintech ra mắt các sản phẩm mới phát triển công nghệ toàn diện, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng như sản phẩm Ứng thu nhập (EWA), Hạn mức tiêu dùng (BNPL), Thẻ tín dụng điện tử (digital credit card) cùng các đối tác khác như RAR, các nhà mạng,...

Trước đó, từ ngày 1/6/2023, sản phẩm tín dụng tiêu dùng đã được triển khai trên ứng dụng MyViettel, với kết quả khả quan: thời gian trung bình chưa tới 10 phút, gồm toàn bộ quá trình từ khi khách hàng đăng ký vay đến khi ký hợp đồng và nhận được khoản vay. Đây là quy trình hoàn toàn tự động và thực hiện trên nền tảng trực tuyến, đem lại trải nghiệm thông minh và dễ tiếp cận cho các khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Olena Khlon - Phó Tổng Giám đốc Thường trực SHBFinance khẳng định: “Sự hợp tác giữa SHBFinance và Vega Fintech chính xác là một bước đi mang sức mạnh mới cho SHBFinance, có vai trò như một cánh cửa quan trọng dẫn đến đến hành trình số hóa toàn diện cho các sản phẩm của chúng tôi, hướng tới phục vụ từ 1 triệu đến 3 triệu khách hàng hạnh phúc trong giai đoạn từ nay tới năm 2025.”

“Hiện nay, khi có nhu cầu về tài chính, khách hàng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro và khó khăn, bao gồm lựa chọn cơ sở uy tín để sử dụng dịch vụ tài chính, khoảng cách địa lý, sự xuất hiện của các tổ chức tài chính không chính thống, cùng sự thiếu minh bạch trong thông tin về chi phí của dịch vụ. Bên cạnh đó, các nhóm khách hàng với uy tín tín dụng thấp đến cao đều được đề xuất một mức lãi suất ngang bằng, dẫn tới sự chưa công bằng và tối ưu cho toàn bộ khách hàng khi sử dụng dịch vụ.” - Ông Đỗ Trọng Điệp, Giám đốc Trung tâm Bán hàng Công nghệ số SHBFinance nhấn mạnh lý do cho việc đẩy mạnh số hóa của SHBFinance.

(Nguồn: SHBFinance)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay