Chủ nhật, 14/12/2025
   

SHBFinance triển khai dịch vụ tài chính số trên ứng dụng CSKH của các nhà mạng

Ngày 9/6/2023, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Vega Fintech, triển khai các sản phẩm tín dụng tiêu dùng số nhằm mục tiêu hướng đến hơn 110 triệu thuê bao của các nhà mạng hiện đang sử dụng dịch vụ trên các nền tảng chăm

Ngày 9/6/2023, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Vega Fintech, triển khai các sản phẩm tín dụng tiêu dùng số nhằm mục tiêu hướng đến hơn 110 triệu thuê bao của các nhà mạng hiện đang sử dụng dịch vụ trên các nền tảng chăm sóc khách hàng (CSKH).

SHBFinance trien khai dich vu tai chinh so tren ung dung CSKH

Đại diện SHBFinance và Vega Fintech thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó, SHBFinance sẽ cùng Vega Fintech ra mắt các sản phẩm mới phát triển công nghệ toàn diện, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng như sản phẩm Ứng thu nhập (EWA), Hạn mức tiêu dùng (BNPL), Thẻ tín dụng điện tử (digital credit card) cùng các đối tác khác như RAR, các nhà mạng,...

Trước đó, từ ngày 1/6/2023, sản phẩm tín dụng tiêu dùng đã được triển khai trên ứng dụng MyViettel, với kết quả khả quan: thời gian trung bình chưa tới 10 phút, gồm toàn bộ quá trình từ khi khách hàng đăng ký vay đến khi ký hợp đồng và nhận được khoản vay. Đây là quy trình hoàn toàn tự động và thực hiện trên nền tảng trực tuyến, đem lại trải nghiệm thông minh và dễ tiếp cận cho các khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Olena Khlon - Phó Tổng Giám đốc Thường trực SHBFinance khẳng định: “Sự hợp tác giữa SHBFinance và Vega Fintech chính xác là một bước đi mang sức mạnh mới cho SHBFinance, có vai trò như một cánh cửa quan trọng dẫn đến đến hành trình số hóa toàn diện cho các sản phẩm của chúng tôi, hướng tới phục vụ từ 1 triệu đến 3 triệu khách hàng hạnh phúc trong giai đoạn từ nay tới năm 2025.”

“Hiện nay, khi có nhu cầu về tài chính, khách hàng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro và khó khăn, bao gồm lựa chọn cơ sở uy tín để sử dụng dịch vụ tài chính, khoảng cách địa lý, sự xuất hiện của các tổ chức tài chính không chính thống, cùng sự thiếu minh bạch trong thông tin về chi phí của dịch vụ. Bên cạnh đó, các nhóm khách hàng với uy tín tín dụng thấp đến cao đều được đề xuất một mức lãi suất ngang bằng, dẫn tới sự chưa công bằng và tối ưu cho toàn bộ khách hàng khi sử dụng dịch vụ.” - Ông Đỗ Trọng Điệp, Giám đốc Trung tâm Bán hàng Công nghệ số SHBFinance nhấn mạnh lý do cho việc đẩy mạnh số hóa của SHBFinance.

(Nguồn: SHBFinance)

  • BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn dịp cuối năm 2025.

  • NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiết kiệm online - Tặng thêm tới 1,4% lãi suất” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số với mức sinh lời cạnh tranh.

  • NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    Ngày 12/12, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì buổi gặp mặt thường niên với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.

  • MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    rong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.

  • VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa triển khai loạt gói tín dụng linh hoạt, được thiết kế riêng cho từng nhóm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nâng cao khả năng cạnh tranh và tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường.

  • Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Trong bối cảnh các hộ kinh doanh đang từng bước chuyển đổi sang mô hình quản lý hiện đại, minh bạch theo yêu cầu của cơ quan Thuế, Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn, chứng từ điện tử và Thông tư 88/2021/TT-BTC về chứng từ kế toán, sổ sách đối với hộ kinh doanh đã đặt ra yêu cầu rõ ràng về việc chuẩn hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu.

  • TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Với định hướng số hóa toàn diện, TPBank đã trở thành một trong những biểu tượng công nghệ của ngành ngân hàng, đồng thời nằm trong nhóm ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất cả nước, góp phần thúc đẩy một E-Vietnam thịnh vượng.

  • Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Từ nay đến 31/3/2026, Vikki triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với hạn mức tài trợ đến 100% nhu cầu vốn và thời hạn linh hoạt, giúp khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Song song, “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký” dành ưu tiên cộng lãi và cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho bà con vùng bão lũ. Vikki không chỉ là Ngân hàng Số, mà là người bạn luôn bên cạnh cộng đồng – Ngân hàng của cảm xúc, hành động và của mọi nhà.

  • Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Vào ngày 11/12, tại Ấp Nhơn Lộc, xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang),Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Chi nhánh Quận 1 đã thực hiện hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa dành cho 40 hộ nghèo, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Shinhan Finance, tiếp tục khẳng định cam kết “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

  • Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Trong cuộc họp chính sách cuối cùng của năm, rạng sáng ngày 11/12, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm 0,25% lãi suất xuống mức 3,50% – 3,75%, đúng kỳ vọng thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay