Thứ hai, 17/06/2024
   

SHBFinance ra mắt thẻ tín dụng Cash Card

SHBFinance chính thức ra mắt thẻ tín dụng tiền mặt Cash Card hay còn mang tên gọi “Sung Túc", với đầy đủ tiện ích chỉ trong một chiếc thẻ: rút tiền mặt, thanh toán hàng hóa dịch vụ và giao dịch trực tuyến 24/7 cùng nhiều tính năng và ưu đãi độc quyền khác.

Từ 11/ 2023, SHBFinance ra mắt thẻ tín dụng Cash Card với thông điệp “Chọn Sung Túc, Trọn Hạnh Phúc". “Sung Túc” là tên gọi của sản phẩm đặc biệt này và “Hạnh Phúc" là mục tiêu dài hạn của SHBFinance nhằm phục vụ hàng triệu “Khách hàng hạnh phúc”. Với việc ra mắt thẻ Cash Card, SHBFinance đem đến cho khách hàng trải nghiệm về chi tiêu và quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả nhất, mang lại cuộc sống đủ đầy và không âu lo Chủ thẻ Sung Túc.

Thẻ tín dụng Cash Card
SHBFinance chính thức ra mắt thẻ tín dụng tiền mặt Cash Card hay còn mang tên gọi “Sung Túc"

Thẻ tín dụng Cash Card với ưu điểm nổi bật cho phép khách hàng chi tiêu và rút tiền tới 100% hạn mức thẻ cùng chính sách 0 đồng hấp dẫn khi miễn các loại phí bao gồm: miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời sản phẩm, miễn phí rút tiền với 10 giao dịch đầu tiên, miễn phí gia hạn thẻ hoặc đóng thẻ…

Đồng thời, với ưu điểm chi tiêu trước - trả sau tới 45 ngày miễn lãi, thẻ tín dụng Cash Card sẽ là "trợ thủ đắc lực" giúp khách hàng hoàn thành nhiều dự định trước mắt mà không cần tốn nhiều thời gian hay lỡ mất cơ hội. ​Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động quản lý, kiểm soát thẻ qua ứng dụng SHB Finance một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Đặc biệt, Chủ thẻ Sung Túc Cash Card sẽ được hưởng các ưu đãi độc quyền trong từng thời kỳ từ SHBFinance & tổ chức thẻ MasterCard khi mua sắm và chi tiêu.

Sự kiện ra mắt thẻ tín dụng Cash Card của SHBFinance chính là là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực phát triển, đa dạng hoá và số hoá sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng tầm trải nghiệm khách hàng của SHBFinance nhằm phục vụ hàng triệu “Khách hàng hạnh phúc”.

PV

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay