Thứ hai, 01/07/2024
   

SHB tìm đối tác bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh cung cấp dịch vụ bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA của ngân hàng.

Theo đó, Trung tâm mua sắm, SHB có địa chỉ toà nhà số 81 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Người liên hệ là Nguyễn Ngọc Cầu - Chuyên viên mua sắm, có số điện thoại di động là 097.790.1188).

Tên gói mời thầu là “Cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA". SHB mua dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống CyberArk có thời gian từ 16/04/2024 đến 15/04/2025. Đối với dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống RSA có thời gian từ 01/05/2024 đến 30/04/2025.

Trong đó, đơn vị dự thầu phải cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận bản quyền sử dụng và tuân thủ đầy đủ các qui định bản quyền của hãng Cyber Artc và RSA. Đồng thời, các địch vụ hỗ trợ kỹ thuật dựa trên chính sách hỗ trợ chính hãng và thực hiện bởi các kỹ sư của chính hãng… Đơn vị dự thầu có thể tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết trong Hồ sơ yêu cầu chào hàng tại đây.

Hồ sơ dự thầu, gồm: Đơn chào hàng có chữ ký của người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc người được ủy quyển (Có giấy ủy quyền kèm theo); Bảng chào giá chi tiết (phải chào đầy đủ số lượng, chủng loại, giá trước VAT, giá sau VAT...) theo yêu cầu của SHB; Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh (Có lĩnh vực kinh doanh liên quan đến hàng hóa cung cấp); Hiệu lực của hồ sơ chào hàng tối thiểu 60 ngày kể từ thời điểm 15h00' ngày 2/7//2024; Đơn vị dự thầu phải có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bản quyền phần mềm cho các hệ thống Công nghệ thông tin; Có thư hỗ trợ của hãng hoặc đại lý bán hàng/nhà phân phối chính hãng; Đơn vị phải có 02 hợp đồng tương tự cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật, bản quyền phần mềm cho các hệ thống mạng, hệ thống công nghệ thông tin có giá trị từ 300 triệu đồng trở lên kèm hóa đơn VAT, biên bản nghiệm thu; Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất kiểm toán hoặc bản nộp qua cổng thông tin điện tử đảm bảo doanh thu bình quân trên 20 tỷ và có lãi; Cam kết chấp nhận yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, cùng điều kiện tài chính theo yêu cầu của SHB;

Hồ sơ dự thầu phải được gửi đến Trung tâm mua sắm, SHB muộn nhất là trước 15 giờ ngày 02/07/2024. Hồ sơ chào hàng cạnh tranh sẽ không hợp lệ và bị loại nếu không có niêm phong, niêm phong bị hư hại hoặc gửi tới địa chỉ trên quá giờ quy định ở trên.

Đáng chú ý, Hồ sơ chào hàng phải được lập thành 02 bản (01 bản gốc + 01 bản sao), đóng trong phong bì có niêm phong và phải được gửi tới đúng địa điểm trước thời gian quy định. Bên ngoài phong bì ghi rõ: Hồ sơ chào hàng: “Cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA".

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay