Thứ năm, 25/12/2025
   

SHB tìm đối tác bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh cung cấp dịch vụ bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA của ngân hàng.

Theo đó, Trung tâm mua sắm, SHB có địa chỉ toà nhà số 81 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Người liên hệ là Nguyễn Ngọc Cầu - Chuyên viên mua sắm, có số điện thoại di động là 097.790.1188).

Tên gói mời thầu là “Cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA". SHB mua dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống CyberArk có thời gian từ 16/04/2024 đến 15/04/2025. Đối với dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống RSA có thời gian từ 01/05/2024 đến 30/04/2025.

Trong đó, đơn vị dự thầu phải cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận bản quyền sử dụng và tuân thủ đầy đủ các qui định bản quyền của hãng Cyber Artc và RSA. Đồng thời, các địch vụ hỗ trợ kỹ thuật dựa trên chính sách hỗ trợ chính hãng và thực hiện bởi các kỹ sư của chính hãng… Đơn vị dự thầu có thể tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết trong Hồ sơ yêu cầu chào hàng tại đây.

Hồ sơ dự thầu, gồm: Đơn chào hàng có chữ ký của người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc người được ủy quyển (Có giấy ủy quyền kèm theo); Bảng chào giá chi tiết (phải chào đầy đủ số lượng, chủng loại, giá trước VAT, giá sau VAT...) theo yêu cầu của SHB; Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh (Có lĩnh vực kinh doanh liên quan đến hàng hóa cung cấp); Hiệu lực của hồ sơ chào hàng tối thiểu 60 ngày kể từ thời điểm 15h00' ngày 2/7//2024; Đơn vị dự thầu phải có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bản quyền phần mềm cho các hệ thống Công nghệ thông tin; Có thư hỗ trợ của hãng hoặc đại lý bán hàng/nhà phân phối chính hãng; Đơn vị phải có 02 hợp đồng tương tự cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật, bản quyền phần mềm cho các hệ thống mạng, hệ thống công nghệ thông tin có giá trị từ 300 triệu đồng trở lên kèm hóa đơn VAT, biên bản nghiệm thu; Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất kiểm toán hoặc bản nộp qua cổng thông tin điện tử đảm bảo doanh thu bình quân trên 20 tỷ và có lãi; Cam kết chấp nhận yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, cùng điều kiện tài chính theo yêu cầu của SHB;

Hồ sơ dự thầu phải được gửi đến Trung tâm mua sắm, SHB muộn nhất là trước 15 giờ ngày 02/07/2024. Hồ sơ chào hàng cạnh tranh sẽ không hợp lệ và bị loại nếu không có niêm phong, niêm phong bị hư hại hoặc gửi tới địa chỉ trên quá giờ quy định ở trên.

Đáng chú ý, Hồ sơ chào hàng phải được lập thành 02 bản (01 bản gốc + 01 bản sao), đóng trong phong bì có niêm phong và phải được gửi tới đúng địa điểm trước thời gian quy định. Bên ngoài phong bì ghi rõ: Hồ sơ chào hàng: “Cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho hệ thống CyberArk & RSA".

Theo SHB
  • Đại hội bất thường NCB: Chốt phương án chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu

    Đại hội bất thường NCB: Chốt phương án chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu

    Đại hội đồng cổ đông bất thường của NCB đã thông qua kế hoạch tăng vốn thêm 10.000 tỷ bằng chào bán cổ phiếu riêng lẻ, bầu HĐQT và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới.

  • LPBank dự kiến chia cổ tức 30% năm 2025

    LPBank dự kiến chia cổ tức 30% năm 2025

    Với triển vọng kinh doanh năm 2025 tích cực, LPBank dự kiến trình cổ đông phương án chia cổ tức lên tới 30% bằng cổ phiếu, khẳng định sức khỏe tài chính và định hướng gia tăng giá trị cho cổ đông. Thông tin này được công bố trong bối cảnh cổ phiếu LPB giảm sâu, giao dịch sôi động, trong khi cổ phiếu STB tăng trần hai phiên liên tiếp sau biến động nhân sự cấp cao.

  • Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

    Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

    Vừa qua, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tại Hà Nội, các thí sinh xuất sắc từ cuộc thi ‘A.I thực chiến’, một chương trình trọng điểm quốc gia nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài AI Việt lần đầu tiên trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, đã tham gia “Office Tour” cùng tìm hiểu về mô hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, thu hút và đãi ngộ nhân tài của Techcombank và hệ sinh thái Masterise Group, One Mount Group.

  • OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    Trước nhu cầu mua sắm và đi lại tăng cao vào dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai giải pháp vay mua ô tô linh hoạt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu xe mới trước Tết với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh và hạn mức vay phù hợp.

  • Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Ngày 22/12/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn ESG Việt Nam 2025 do Báo Dân trí tổ chức đã chính thức diễn ra với chủ đề “Khoa học công nghệ và động lực cho phát triển bền vững”. Trong khuôn khổ Diễn đàn, Giải thưởng ESG Việt Nam 2025 được trao nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích tiêu biểu trong thực thi các tiêu chuẩn ESG. Agribank vinh dự được xướng tên tại hạng mục S – Xã hội, ghi nhận những đóng góp nổi bật trong thực hiện trách nhiệm xã hội gắn với phát triển bền vững vì cộng đồng.

  • SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    Ngày 11/12/2025 tại Hà Tĩnh - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

  • Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Sáng ngày 16/12/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) chi nhánh Hà Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 1 tại Thôn 1, Mai Xá, xã Vĩnh Trụ, tỉnh Ninh Bình.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay