Thứ ba, 07/10/2025
   

SHB khơi dậy tinh thần “Hạnh phúc là người Việt Nam” dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 02/9

Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), SHB triển khai chuỗi hoạt động với chủ đề “Hạnh phúc là người Việt Nam” với điểm nhấn là bộ quà tặng khách hàng nhằm lan tỏa niềm hạnh phúc và tự hào dân tộc đến với toàn thể khách hàng và công chúng.

80 năm dấu ấn lịch sử: Khắc họa một Việt Nam vươn mình

Hòa chung không khí của những ngày thu lịch sử, SHB với sứ mệnh của một ngân hàng hàng đầu không chỉ đồng hành cùng đất nước trong hành trình phát triển kinh tế suốt hơn 30 năm qua, mà còn luôn hiện diện trong những thời khắc quan trọng của dân tộc. Qua chuỗi hoạt động lần này, SHB mong muốn lan tỏa đến khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên tình yêu quê hương, lòng biết ơn sâu sắc và niềm hạnh phúc khi được sống trong một đất nước hòa bình, tự do, độc lập, hạnh phúc.

Đó là những câu chuyện từ ký ức vinh quang, những khoảnh khắc tự hào được tái hiện qua series video cùng các nhân chứng lịch sử - những con người đã đồng hành cùng đất nước suốt 80 năm hào hùng. Không chỉ khơi dậy niềm tự hào dân tộc, chuỗi nội dung còn truyền cảm hứng và thôi thúc thế hệ trẻ nuôi dưỡng khát vọng, hun đúc quyết tâm bước vào kỷ nguyên mới.

SHB khơi dậy tinh thần “Hạnh phúc là người Việt Nam” dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 02/9
SHB lan tỏa tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương qua chuỗi hoạt động ý nghĩa dịp 2/9.

Song song với các series nội dung, SHB sẽ cùng nhìn lại những địa danh gắn liền với dấu ấn lịch sử ngày 2/9 như Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám hay chợ Đồng Xuân… Những điểm dừng chân không chỉ để ôn lại khoảnh khắc thiêng liêng của dân tộc, mà còn để chiêm nghiệm những đổi thay của đất nước qua năm tháng, từ đó thêm trân trọng quá khứ và ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm xây dựng tương lai.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị trên các kênh truyền thông của Ngân hàng như: Tặng quà tại chi nhánh, cùng khách hàng sáng tạo áo phông theo phong cách cá nhân từ các thiết kế trong bộ sưu tập quà tặng “Hạnh phúc là người Việt Nam”… Những trải nghiệm này được triển khai linh hoạt cả trực tiếp và trực tuyến, mở ra cơ hội để đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng lan tỏa tình yêu đất nước, kết nối giá trị truyền thống với hơi thở hiện đại.

Tất cả đều nhằm góp phần làm nên một hành trình đầy cảm xúc, thiết thực và gắn kết đúng với tinh thần chủ đạo: Hạnh phúc là người Việt Nam.

Bộ sưu tập quà tặng “Hạnh phúc là người Việt Nam” và chuỗi ưu đãi đặc biệt

Cũng trong dịp kỷ niệm 80 năm ngày Tết Độc lập, SHB sẽ gửi tới khách hàng trên toàn quốc chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Mừng Quốc khánh - Nhận bộ sưu tập Hạnh phúc là người Việt Nam”.

Theo đó, khi đăng ký mới hoặc phát sinh giao dịch thành công với các sản phẩm như tài khoản thanh toán, ứng dụng SHB SAHA, thẻ quốc tế (ghi nợ, tín dụng), vay tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và bảo hiểm… khách hàng sẽ được nhận ngay những phần quà tiện ích trong bộ sưu tập “Hạnh phúc là người Việt Nam”.

Bộ quà tặng trong chiến dịch lần này được thiết kế và sản xuất bởi Tò He - một doanh nghiệp xã hội thành lập từ năm 2006, chuyên cung cấp sản phẩm thủ công, thời trang và quà tặng mang phong cách sáng tạo. Với thế mạnh trong thiết kế và thi công quà tặng chất lượng cao, Tò He đã góp phần hiện thực hóa ý tưởng của SHB thành những món quà gần gũi, giàu cảm xúc và mang đậm tinh thần dân tộc. Việc lựa chọn Tò He làm đối tác đồng hành cũng thể hiện cam kết của SHB trong việc ưu tiên hợp tác với các đơn vị tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

40.000 quà tặng đậm chất Việt sẽ được gửi đến khách hàng SHB dịp Tết Độc lập.
40.000 quà tặng đậm chất Việt sẽ được gửi đến khách hàng SHB dịp Tết Độc lập.

Bộ sản phẩm “Hạnh phúc là người Việt Nam” bao gồm áo phông, túi vải, khăn bandana, bình giữ nhiệt, dây đeo thẻ… được thiết kế mang đậm dấu ấn 80 năm Độc lập như những món quà tinh thần truyền tải niềm tự hào dân tộc và cảm hứng Việt trong từng chi tiết.

Với hơn 40.000 phần quà, SHB gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng triệu khách hàng đã và đang đồng hành trong hành trình xây dựng một tương lai tài chính hạnh phúc và bền vững. Càng giao dịch nhiều, khách hàng càng có cơ hội sở hữu thêm nhiều quà tặng khác trong bộ sưu tập, tương ứng với số lượng sản phẩm, dịch vụ đã lựa chọn và sử dụng tại SHB. Không chỉ mang tính biểu trưng, mỗi món quà còn có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, từ không gian cá nhân đến những sự kiện cộng đồng đầy cảm hứng mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 tới đây.

Đặc biệt, SHB dành tặng thêm một phần quà đặc biệt trong bộ sưu tập tới các khách hàng sinh năm 1945 hoặc có ngày sinh trùng với ngày Tết Độc lập. Phần quà này được trao riêng khi khách hàng thực hiện bất kỳ giao dịch nào tại quầy trong thời gian diễn ra chương trình, bên cạnh các quà tặng theo chính sách sản phẩm thông thường. Đây là lời cảm ơn mà SHB trân trọng gửi đến những thế hệ đã cùng đất nước đi qua những chặng đường lịch sử vẻ vang.

Riêng những khách hàng sinh đúng ngày 2/9/1945, SHB trân trọng gửi tặng trọn vẹn bộ sưu tập “Hạnh phúc là người Việt Nam” như một lời chúc mừng ý nghĩa tới những công dân đã sinh ra cùng ngày Độc lập, lớn lên cùng thời đại và đồng hành cùng dân tộc qua bao biến thiên lịch sử.

“SHB hy vọng bộ sưu tập 'Hạnh phúc là người Việt Nam' sẽ không chỉ là món quà trao tay, mà còn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình từ giao dịch tài chính đến những trải nghiệm thường nhật. Đó là biểu tượng cho sự sẻ chia, gắn bó và khát vọng cùng nhau kiến tạo một tương lai đủ đầy, nơi hạnh phúc được nuôi dưỡng bằng tình yêu đất nước và sự đồng lòng của triệu trái tim Việt Nam”, đại diện SHB chia sẻ.

“Hạnh phúc là người Việt Nam” là thông điệp giàu tính nhân văn, một lời khẳng định đầy tự hào, mang đậm tinh thần dân tộc. SHB tin rằng: Mỗi người Việt Nam, dù ở đâu, đều hạnh phúc, tự hào vì được sống, được cống hiến và được đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Mỗi chúng ta hạnh phúc được yêu nước và đóng góp cho đất nước theo cách của riêng mình./.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

    Việt Nam thuộc nhóm nước tăng trưởng cao hàng đầu khu vực và thế giới; Lãi suất huy động tiếp tục xu hướng ổn định; Một số ngân hàng bắt đầu trả cổ tức bằng tiền mặt; Lãi suất VND LNH các kỳ hạn từ 01 tháng trở xuống giảm ở tất cả các kỳ hạn; Kinh tế Mỹ: Chính phủ tạm đóng cửa, tăng trưởng có dấu hiệu hạ nhiệt; Kinh tế Trung Quốc chịu rủi ro chuỗi cung ứng & chi phí do chính sách thương mại;...Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

  • PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    Ngày 02/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc gắn kết tài chính - ngân hàng với lĩnh vực y tế quân đội.

  • SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo ngày 16/10/2025 sẽ chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

  • Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Ngày 5/10, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2025, Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn cho biết đến ngày 29/9, dư nợ tín dụng toàn hệ thống đạt khoảng 17,71 triệu tỷ đồng, tăng 13,37% so với cuối năm 2024; trong đó khoảng 78% phục vụ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

  • BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    Ngày 03/10/2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức khánh thành trụ sở mới BVBank Phan Thiết tại số 435-437 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Thiết, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác.

  • Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở thành Nhà đồng hành Bạc của chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm 2025”, phát sóng vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 27/7/2025. Chương trình tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

  • Ngân hàng Shinhan ra mắt tiện ích Quản lý Cửa hàng trên ứng dụng SOL – Trợ thủ đắc lực cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân

    Ngân hàng Shinhan ra mắt tiện ích Quản lý Cửa hàng trên ứng dụng SOL – Trợ thủ đắc lực cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân

    Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức ra mắt tiện ích “Quản lý cửa hàng” trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”), mang đến giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho Hộ kinh doanh và Doanh nghiệp tư nhân. Tiện ích này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi dòng tiền, tự động thống kê doanh thu và kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách minh bạch, tiện lợi.

  • Ba trụ cột mới giúp ngân hàng Việt 'vượt rào' để đạt chuẩn quốc tế

    Ba trụ cột mới giúp ngân hàng Việt 'vượt rào' để đạt chuẩn quốc tế

    Lộ trình tiệm cận các chuẩn mực quốc tế như Basel III đang định hình lại ngành ngân hàng Việt Nam, đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ vào năng lực quản trị rủi ro. Trọng tâm của sự thay đổi này là việc chuyển đổi từ phương pháp tiêu chuẩn (SA) sang các phương pháp nâng cao hơn như dựa trên xếp hạng nội bộ (IRB). Theo đó, các ngân hàng phải đầu tư mạnh vào ba trụ cột gồm dữ liệu, công nghệ và nhân lực.

  • SHB mở rộng đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World

    SHB mở rộng đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World

    Từ ngày 01/10/2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức mở rộng đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World, nhằm nâng tầm trải nghiệm, gia tăng giá trị và khẳng định đẳng cấp cho khách hàng cao cấp.

  • HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

    HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

    Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế cho Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay