Thứ tư, 26/06/2024
   

SeABank tìm đối tác truyền thông đẩy tin bài trên website mua bán bất động sản

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực và kinh nghiệm để tham gia chào giá gói “Truyền thông đẩy tin bài trên website mua bán bất động sản - Chương trình thúc đẩy kinh doanh sản phẩm hợp tác toàn diện mảng bất động sản giữa SeABank và tập đoàn BRG”.

Theo đó, nơi nhận hồ sơ dự thầu tại Bộ phận Hành chính Văn phòng - SeABank, tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Đầu mối liên hệ giải đáp thông tin là Ms. Hạnh - Cung Ứng, điện thoại: 0915 838 976 và email: hanh.ltb@seabank.com.vn hoặc Ms. Hà - Khối KHCN, điện thoại: 0983 668 995 và email: ha.ntn9@seabank.com.vn).

Cụ thể, tên gói mời thầu là “Truyền thông đẩy tin bài trên website mua bán bất động sản - Chương trình thúc đẩy kinh doanh sản phẩm hợp tác toàn diện mảng bất động sản giữa SeABank và tập đoàn BRG”, có mã số thầu là SB 2024528-KHCN.

Trong đó, đơn vị dự thầu phải có vốn điều lệ từ 1 tỷ đồng trở lên và có thời gian thành lập trên 02 năm. Đồng thời, có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực tương ứng liên tục trong ít nhất 02 năm trở lại đây. Trong đó, có kinh nghiệm triển khai các dự án tương đương hoặc kinh nghiệm triển khai với ngân hàng sẽ là một lợi thế. Chi tiết yêu cầu gói chào giá cạnh tranh, đơn vị dự thầu liên hệ với các đầu mối theo thông tin mời chào giá cạnh tranh này để lấy thông tin.

Hồ sơ chào giá gồm các giấy tờ sau: Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty, Đăng ký kinh doanh mới nhất, 03 hợp đồng truyền thông/quảng cáo (với các công ty đã gửi, không phải gửi lại); Đơn xin dự thầu (theo mẫu của SeABank); Báo giá chi tiết gói thầu. Báo giá có chữ ký của đại diện công ty và đóng dấu vào phần chữ ký. Trường hợp người ký được ủy quyền, nhà thầu cung cấp văn bản ủy quyền nêu rõ thông tin.

Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h ngày 17/06/2024 (Thứ Hai). Hồ sơ chào thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói mua sắm, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.

Đơn vị dự thầu có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Bộ phận Hành chính Văn phòng, SeABank. Đặc biệt, SeABank không hoàn lại Hồ sơ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay