Thứ ba, 16/07/2024
   

SeABank tìm đối tác thiết kế và số hóa 20 khóa học E-Learning

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực và kinh nghiệm để tham gia chào giá gói “Thiết kế và số hóa 20 khóa học E-Learning cho SeABank”.

Theo đó, nơi nhận hồ sơ dự thầu tại Bộ phận Hành chính Văn phòng - SeABank, tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Đầu mối liên hệ giải đáp thông tin là Mr. Thái, có số điện thoại là 0936.020.131 hoặc email là thai.dx@seabank.com.vn; Hỗ trợ khảo sát và cung cấp thông tin kỹ thuật là Ms. Dung - Học viện SeABank, có số điện thoại là 0982116637 hoặc email là dung.ptn@seabank.com.vn).

Cụ thể, tên gói mời thầu là “Thiết kế và số hóa 20 khóa học E-Learning cho SeABank”, có mã số là SB-2024-36-HVSB.

Hồ sơ chào giá gồm các giấy tờ sau: Đơn dự thầu theo biểu mẫu số 01 của SeABank; Bảng chào giá chi tiết và hồ sơ năng lực (gổm: Giấy phép kinh doanh mới nhất; 05 bản sao hợp đồng tương tự (tối thiểu với 3 Ngân hàng & 2 tổ chức/tập đoàn lớn. Đây là yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank).

SeABank đánh giá cao đơn vị có nhiều kinh nghiệm triển khai cho ngân hàng. Tuy nhiên, SeABank không yêu cầu hồ sơ năng lực đối với nhà thầu đã tham gia chào giá với ngân hàng trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm mời thầu gói mua sắm này.

Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h ngày 10/06/2024. Hồ sơ chào thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói mua sắm, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.

Đơn vị dự thầu có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Bộ phận Hành chính Văn phòng, SeABank. Đặc biệt, SeABank không hoàn lại Hồ sơ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay