Thứ hai, 17/06/2024
   

SeABank tìm đối tác cung cấp thiết bị tin học văn phòng

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực và kinh nghiệm để tham gia chào giá gói “Cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo Hợp đồng nguyên tắc cho SeABank”.
thiết bị tin học
Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo đó, nơi nhận hồ sơ dự thầu tại phòng Hành chính - SeABank, tòa nhà BRG Tower, số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Đầu mối liên hệ giải đáp thông tin là Mr. Thái, có số điện thoại là 0936.020.131 hoặc email là thai.dx@seabank.com.vn; Hỗ trợ cung cấp thông tin kỹ thuật là Mr. Tiến Anh, có số điện thoại là 0968.131.000 hoặc email là anh.ht@seabank.com.vn).

Cụ thể, tên gói mời thầu là “Cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo Hợp đồng nguyên tắc cho SeABank” trong phạm vi toàn hệ thống, có mã số là SB 2024-477A-KVH.

Mô tả gói mua sắm, gồm: cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo hợp đồng nguyên tắc cho SeABank; Giao hàng từng đợt theo từng đơn hàng, thanh toán theo từng đơn hàng; Bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và bảo hành tại nơi lắp đặt; Trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng, nhà thầu có trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng cung cấp, khi thị trường có sự thay đổi về quy cách thiết bị thì có thể thay thế bằng mã tương đương hoặc cao hơn với đơn giá không thay đổi.

Hồ sơ SeABank cung cấp cho các nhà thầu, gồm: Hồ sơ mời chào thầu (Chi tiết theo hồ sơ mời chào thầu do SeABank cung cấp); Bảng yêu cầu kỹ thuật, các điều kiện, yêu cầu của gói mua sắm.

Yêu cầu hồ sơ chào thầu của từng gói mua sắm phải được chia thành 02 túi hồ sơ riêng biệt (01 túi kỹ thuật và 01 túi tài chính) niêm phong trong phong bì kín. Các hồ sơ khác theo Hồ sơ mời chào thầu do SeABank cung cấp.

Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h ngày 31/05/2024. Hồ sơ chào thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói mua sắm, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.

Đơn vị dự thầu có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính, SeABank. Đặc biệt, SeABank không hoàn lại Hồ sơ. Đơn vị trúng thầu thực hiện cung cấp thiết bị tin học văn phòng trong 12 tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay