Theo đó, nơi nhận hồ sơ dự thầu tại phòng Hành chính - SeABank, tòa nhà BRG Tower, số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Đầu mối liên hệ giải đáp thông tin là Mr. Thái, có số điện thoại là 0936.020.131 hoặc email là thai.dx@seabank.com.vn; Hỗ trợ cung cấp thông tin kỹ thuật là Mr Quân - Ban Truyền thông và Tiếp thị, có số điện thoại là 0986879696 hoặc email là quan.ndh@seabank.com.vn).
Cụ thể, tên gói mời thầu là “Sản xuất Ô ngoài trời SeABank 2024”, giao hàng đến các địa chỉ theo yêu cầu của SeABank, có mã số là SB 2024-154-MKT.
Mô tả gói mua sắm, gồm: In và vận chuyển Ô ngoài trời đến các địa chỉ theo yêu cầu của SeABank; Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết theo hồ sơ mời chào giá gửi các đơn vị. Trong đó, ố lượng mẫu thiết kế dự kiến là 636 chiếc tán ô ngoài trời SeABank, 459 bộ thân và đế ô ngoài trời SeABank; Chi phí vận chuyển đến các điểm theo bảng phân bổ của SeABank.
Cụ thể, mô tả đối với tán ô ngoài trời SeABank, gồm: Ô chia 8 múi kèm phần rủ, màu đỏ và trắng xen kẽ, in logo 2 màu theo yêu cầu; Đường kính 2,6 m có 8 kèo bằng thép 5mm, sơn tĩnh điện màu trắng. Chiều cao của ô là 2,5 m; Thân ô bằng ống thép, sơn tĩnh điện màu trắng; Đường kính ống trên là 28mm. (Đảm bảo độ chịu lực cho tán ô là 2,6m); Chất liệu mũ ô là vải polyester 180 gram, có trọng lượng đế khoảng 16kg; Thiết kế theo mẫu quy chuẩn của SeABank.
Đối với bộ thân và đế ô ngoài trời SeABank, gồm: Thân ô bằng ống thép, sơn tĩnh điện màu trắng; Đường kính thân là 32mm (Đảm bảo độ chịu lực cho tán ô là 2,6m); Chân ô bằng sắt hình tròn phun sơn màu đen, bên trong đổ bê tông; Trọng lượng đế khoảng 16kg.
Hồ sơ SeABank cung cấp cho các nhà thầu gồm có thông tin mời chào giá và bảng khối lượng các hạng mục công việc mời chào giá.
Yêu cầu đối với nhà thầu, gồm: Nhà thầu đã đăng ký kinh doanh và có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên; Không được ủy quyền hoặc nhượng toàn bộ hợp đồng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý bằng văn bản của ngân hàng; Toàn bộ tài liệu sản phẩm phải đảm bảo đúng nội dung, hình thức, chất lượng, quy cách, và đặc tính kỹ thuật của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, theo Marquette và mẫu in thử đã được phê duyệt; Thực hiện giao hàng đến các điểm có thông tin địa chỉ và số lượng cụ thể trong bảng phân bổ. Nhà thầu chủ động liên hệ với đầu mối của chi nhánh/phòng giao dịch SeABank trước khi thực hiện giao hàng.
Trong trường hợp sau khi nhận hàng, phát hiện sản phẩm đặt in bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào, đơn vị trách nhiệm in bổ sung/thay thế (nếu cần) trong vòng 05 ngày kể từ ngày yêu cầu. Tự chịu mọi chi phí phát sinh cho việc in bổ sung/thay thế và bàn giao lại sản phẩm. Mẫu marquette phải được bảo mật trước, trong và sau khi thực hiện. Không được sử dụng, cung cấp hoặc trao đổi, mua bán, chuyển nhượng hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác để bên thứ ba tiếp cận hoặc/và có được hoặc/và sử dụng mẫu marquette, các sản phẩm in bao gồm cả các sản phẩm hỏng, mẫu không được phê duyệt. Chấp hành, tuân thủ quy định của SeABank khi ra vào thực hiện bàn giao hàng hóa. Hoàn thiện các thủ tục thanh toán theo yêu cầu.
Yêu cầu đối với hồ sơ chào giá, gồm: Bảng chào giá cạnh tranh; Bản sao đăng ký kinh doanh bản mới nhất; In 1 đoạn bạt có cụm Logo SeABank như thành phẩm; Tối thiểu 1 hợp đồng in ấn tương đương (bản sao).
Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h ngày 7/6/2024. Hồ sơ chào thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói mua sắm, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
Đơn vị dự thầu có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính, SeABank. Đặc biệt, SeABank không hoàn lại Hồ sơ.