Thứ hai, 02/12/2024
   

SCB khuyến nghị khách dùng dịch vụ Mobile Banking thay Internet Banking

Từ 00h00 ngày 12/12/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chính thức tạm dừng triển khai dịch vụ Internet Banking (qua trình duyệt web) dành cho khách hàng cá nhân, nhằm tuân thủ Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, đảm bảo điều kiện để xác thực giấy tờ tuỳ thân và thu thập thông tin sinh trắc học.
Mobile Banking

Theo đó, ngân hàng khuyến nghị khách hành sử dụng dịch vụ SCB Mobile Banking (qua ứng dụng điện thoại, máy tính bảng) để tiếp tục thực hiện các giao dịch online. Trong đó, lưu ý khách hàng cần sử dụng giấy tờ tùy thân là Thẻ căn cước/Căn cước công dân gắn chip đến điểm giao dịch của SCB gần nhất trước ngày 12/12/2024 để đăng ký dịch vụ Mobile Banking.

Cụ thể, khách hàng có thể thực hiện các tiện ích vượt trội trên Mobile Banking như: Nạp tiền giao thông (ePass/VETC); Quét mã QR (Thanh toán QRPay, chuyển khoản VietQR); Thanh toán hóa đơn như điện, nước, truyền hình cáp, thanh toán học phí Yoyoschool, thanh toán Cổng Dịch vụ công Quốc gia… Đặt vé xe/vé máy bay/vé tàu, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm VnShop, VNPAY Taxi, đặt hoa, giao hàng…

Đặc biệt, SCB miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ SCB Mobile Banking. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trên Mobile Banking nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn và bảo mật cao với dịch vụ xác thực 02 lớp.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ tại điểm giao dịch của SCB gần nhất hoặc qua Hotline: 1900 6538 hoặc Email: chamsockhachhang@scb.com.vn;

Theo SCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay