Thứ ba, 01/10/2024
   

SCB chung tay chia sẻ cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Ngày 18/9/2024, Cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã quyên góp được 550 triệu đồng và chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay chia sẻ cùng đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do ảnh hưởng của bão lũ.
SCB chung tay chia sẻ cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Ngay sau khi cơn bão số 3 (Yagi) gây ra những thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền Bắc, chỉ trong vòng hai ngày khi SCB phát động kêu quyên góp ủng hộ đã thu được tổng cộng 550 triệu đồng, do toàn thể cán bộ nhân viên của ngân hàng chung tay đóng góp. Đồng thời, số tiền này cũng được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo ngân hàng và Công đoàn cơ sở SCB cũng xem xét và có những hỗ trợ thiết thực đối với các cán bộ nhân viên SCB cùng các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Việc làm thiết thực này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của SCB luôn đồng hành cùng cộng đồng, mà còn là truyền thống, văn hóa nhân văn, sẵn sàng sẻ chia, hỗ trợ các đồng nghiệp và người dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Ông Phạm Quang Tiến, Tổng Giám đốc SCB, chia sẻ: “Tập thể cán bộ nhân viên SCB xin gửi lời động viên chân thành đến đồng bào đang phải gánh chịu hậu quả bão lũ. Hành trình phục hồi sau bão lũ vẫn còn dài, nhưng với tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ từ cả nước, cùng với nỗ lực không ngừng của người dân miền Bắc, SCB mong rằng những khó khăn hiện tại sẽ qua đi, đồng bào sẽ sớm ổn định cuộc sống.”.

Theo SCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay