Chủ nhật, 07/07/2024
   

SaiGonBank tài trợ mổ mắt miễn phí cho 250 bệnh nhân nghèo tại tỉnh Bình Thuận

Ngày 30/6/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaiGonBank) đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình mổ mắt miễn phí cho 250 bệnh nhân nghèo tại tỉnh Bình Thuận.
Ông Vũ Quang Lãm, Chủ tịch HĐQT Saigonbank trao tặng quà đồng hành chương trình mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Được biết, nhiều năm qua, SaiGonBank và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh đã kiên trì thực hiện chương trình này, tạo cơ hội chữa trị mắt miễn phí cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến nay, SaiGonBank đã tài trợ cho 1.000 ca mổ mắt, giúp mang lại ánh sáng và niềm vui cho hàng nghìn bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm từ đoàn Bác sĩ Nhân ái của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm, đảm bảo mỗi ca phẫu thuật đều đạt kết quả tốt nhất. Tất cả bệnh nhân đều được khám sàng lọc kỹ lưỡng, phẫu thuật mắt, cấp thuốc điều trị miễn phí. Sau phẫu thuật, bệnh nhân được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc mắt và xuất viện ngay trong ngày.

mổ mắt miễn phí
Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh - Phó Tổng Giám đốc SaiGonBank đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân trước và sau phẫu thuật mổ mắt miễn phí

Đại diện Ban Lãnh đạo SaiGonBank đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân sau phẫu thuật. Đồng thời, chia sẻ: “Khi nhìn thấy bà con vui mừng, phấn khởi với đôi mắt sáng trở lại, chúng tôi thật sự hạnh phúc. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh và các y bác sĩ, giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân không có điều kiện phẫu thuật tìm lại ánh sáng cho đôi mắt.”

Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh - Phó Tổng Giám đốc SaiGonBank đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân trước và sau phẫu thuật mổ mắt miễn phí

Mỗi ca mổ mắt không chỉ đơn thuần là một ca phẫu thuật mắt thành công, mà còn là những câu chuyện cảm động về những giọt nước mắt hạnh phúc của những người được trả lại ánh sáng. Những hoạt động nhân đạo này là minh chứng cho cam kết của SaiGonBank trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Vì vậy, SaiGonBank sẽ tiếp tục mang lại ánh sáng cho nhiều người hơn, giúp họ có thêm cơ hội cải thiện cuộc sống và xây dựng tương lai tươi sáng hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay