
Với phương châm "Khách hàng là trung tâm - Dịch vụ là then chốt", khóa học được thiết kế chuyên sâu, tập trung vào nâng cao kỹ năng mềm trong nghệ thuật giao tiếp chuyên nghiệp, như: Nghệ thuật chào hỏi, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Đồng thời, xây dựng phong thái tự tin, thanh lịch từ trang phục, cử chỉ đến ngôn ngữ hình thể theo chuẩn mực.
Bên cạnh đó, còn nâng cao văn hóa phục vụ, nhằm xây dựng hình ảnh nhân viên ngân hàng nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy. Trong đó, khóa học không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn chú trọng vào thực hành, với các ví dụ cụ thể, giúp cán bộ nhân viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào tình huống thực tế.
Nhờ đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của SaiGonBank được rèn luyện, trau dồi kỹ năng. Từ đó, nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định cam kết của SaiGonBank trong việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ nhân viên, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính hoàn hảo.