Thứ tư, 02/04/2025
   

SaiGonBank nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cho cán bộ nhân viên

Ngày 28/03/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) đã mở khóa đào tạo với chủ đề về "Phong thái thanh lịch", nhằm hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của đội ngũ cán bộ nhân viên.
cán bộ nhân viên

Với phương châm "Khách hàng là trung tâm - Dịch vụ là then chốt", khóa học được thiết kế chuyên sâu, tập trung vào nâng cao kỹ năng mềm trong nghệ thuật giao tiếp chuyên nghiệp, như: Nghệ thuật chào hỏi, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Đồng thời, xây dựng phong thái tự tin, thanh lịch từ trang phục, cử chỉ đến ngôn ngữ hình thể theo chuẩn mực.

Bên cạnh đó, còn nâng cao văn hóa phục vụ, nhằm xây dựng hình ảnh nhân viên ngân hàng nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy. Trong đó, khóa học không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn chú trọng vào thực hành, với các ví dụ cụ thể, giúp cán bộ nhân viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào tình huống thực tế.

Nhờ đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của SaiGonBank được rèn luyện, trau dồi kỹ năng. Từ đó, nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định cam kết của SaiGonBank trong việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ nhân viên, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính hoàn hảo.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay