Thứ tư, 17/12/2025
   

SAIGONBANK được vinh danh TOP 12 "Thương hiệu mạnh Quốc gia 2025"

Ngày 12/01/2025, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tự hào khi được vinh danh TOP 12 "Thương hiệu mạnh Quốc gia 2025" (Viet Nam Top Brand 2025). Qua đó, SAIGONBANK tiếp tục khẳng định uy tín khi liên tiếp đón nhận các giải thưởng, danh hiệu uy tín trong thời gian qua.
Thương hiệu mạnh Quốc gia
SAIGONBANK tự hào khi được vinh danh TOP 12 Thương hiệu mạnh Quốc gia - Viet Nam Top Brand 2025

Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Quốc gia” do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực tổ chức với quy mô cấp Quốc gia và được các chuyên gia kinh tế hàng đầu bình chọn thông qua các tiêu chí như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới, chiến lược phát triển bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội...

Trải qua hơn 37 năm hình thành và phát triển, SAIGONBANK đã không ngừng phát triển, kiến tạo niềm tin vững chắc, khẳng định là thương hiệu uy tín với khách hàng. Năm 2024, SAIGONBANK ghi nhận sự tăng trưởng bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Để đạt được những kết quả đó, toàn hệ thống đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cải tiến mạnh mẽ trong mọi hoạt động.

Thương hiệu mạnh Quốc gia
SAIGONBANK tự hào khi được vinh danh TOP 12 Thương hiệu mạnh Quốc gia - Viet Nam Top Brand 2025

Đặc biệt, trong giai đoạn công nghệ phát triển mạnh mẽ hiện nay, SAIGONBANK không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số, áp dụng công nghệ hiện đại và các giải pháp tài chính tối ưu như: ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking, ứng dụng SAIGONBANK PAY, dịch vụ Internet Banking, … Qua đó, SAIGONBANK cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thương hiệu mạnh Quốc gia
SAIGONBANK còn được nhiều người biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng

SAIGONBANK còn được nhiều người biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Với giá trị cốt lõi “Tín – Tâm – Tầm – Chung tay vì sự phát triển của cộng đồng”, Ngân hàng đã triển khai hàng loạt dự án ý nghĩa như hỗ trợ giáo dục, y tế, ngân hàng xanh và bảo vệ môi trường, ra mắt gói sản phẩm ưu đãi dành cho người có thu nhập thấp… đã góp phần nâng cao uy tín, mang lại niềm tin yêu của khách hàng dành cho SAIGONBANK.

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay