Theo đó, trong quá trình SaiGonBank nâng cấp hệ thống, các giao dịch thẻ và thanh toán trực tuyến của ngân hàng sẽ tạm thời bị gián đoạn. Mặc dù, ngân hàng đã cố gắng tối đa để rút ngắn thời gian nâng cấp hệ thống, nhằm hạn chế ảnh hưởng đến giao dịch của khách hàng.
Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động tài chính của khách hàng. Vì vậy, SaiGonBank đã thông báo rộng rãi nhằm giúp khách hàng có thể chủ động sắp xếp để không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính. Sau thời gian nâng cấp ở trên, các hoạt động giao dịch thẻ và thanh toán trực tuyến của SaiGonbank sẽ trở lại hoạt động bình thường.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng hãy liên hệ qua Hotline 1900555511 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của SaiGonBank trên cả nước.