Thứ tư, 26/06/2024
   

Sacombank tung 500 tỷ đồng cho khách vay mua ô tô Vinfast với lãi suất từ 7%/năm

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Vay siêu nhanh - Lái xe xanh”, có hạn mức 500 tỷ đồng dành cho các khách hàng muốn sở hữu ô tô Vinfast.
ô tô Vinfast
Ngân hàng Sacombank cho khách hàng vay mua ô tô Vinfast với lãi suất chỉ từ 7%/năm

Theo đó, chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe để đi lại, phục vụ đời sống và đặc biệt phù hợp với người yêu thích sống xanh.

Trong đó, khách hàng sẽ thế chấp bằng chính xe mua, có mức vay lên đến 70% giá trị xe, thời hạn vay tối đa 8 năm, với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm trong hai năm đầu, từ năm thứ ba trở đi mức lãi suất là 9,5%/năm.

Bên cạnh đó, thủ tục và thời gian duyệt vay đơn giản và nhanh chóng. Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi tổng hạn mức tín dụng dành cho chương trình hết trước.

Ngoài ra, gói “Vay siêu nhanh - Lái xe xanh” của Sacombank còn góp phần khuyến khích người dân thay đổi dần thói quen hướng đến tiêu dùng xanh, giảm phát thải và ô nhiễm môi trường, đặc biệt tại những thành phố lớn đông dân cư.

Song song đó, từ nay đến hết 31/12/2024, Sacombank cũng triển khai gói tín dụng đồng hành với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, với lãi suất ưu đãi, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ Hotline 1800 5858 88 hoặc xem tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay