Thứ ba, 16/07/2024
   

Sacombank trao giải thưởng ô tô Mercedes cho khách hàng

Ngày 25/12/2023, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức trao giải đặc biệt xe ô tô Mercedes trị giá gần 2 tỷ đồng và nhiều giải thưởng công nghệ giá trị cho các khách hàng doanh nghiệp may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".
trao giải thưởng
Ông Nguyễn Tấn Cường - Giám đốc Khối Doanh nghiệp và ông Nguyễn Huy Phương - Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa trao giải đặc biệt - Xe ô tô Mercedes C200 cho đại diện Công ty TNHH Xây dựng Dũng Vân

Theo kết quả quay số trúng thưởng ngày 18/12/2023, đã tìm ra chủ nhân của 32 giải thưởng với tổng giá trị gần 2,2 tỷ đồng.

Trong đó, Công ty TNHH xây dựng Dũng Vân đã trúng giải đặc biệt, với giải thưởng là xe ô tô Mercedes trị giá gần 2 tỷ đồng. Đồng giải nhất, được trao cho Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh và Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Phú Hiệp, với mỗi giải thưởng là iPad Pro.

3 giải Nhì được trao cho Công ty TNHH JJMG Enterprises, Công ty TNHH sản xuất thương mại Anh Thủy và Công ty TNHH Thương mại Dương Long, với mỗi giải thưởng là bộ thiết bị Logitech. Ngoài ra, còn có 26 giải ba được trao cho 26 công ty trúng thưởng, với mỗi giải thưởng là máy in đa chức năng HP. Chi tiết danh sách các khách hàng trúng thưởng xem tại đây.

Chương trình "Trọn ưu đãi - Nối thành công" diễn ra từ ngày 19/05/2023 đến ngày 31/12/2023 với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đây là chương trình không chỉ nhằm mục đích gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng mà còn là cơ hội để Sacombank tri ân doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2023).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay