Thứ tư, 24/12/2025
   

Sacombank nhận 3 giải thưởng năm 2023 từ Mastercard

Vừa qua, tại Lễ trao giải năm 2023 của tổ chức thẻ quốc tế Mastercard, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã vinh dự nhận 3 giải thưởng là “Ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ chấp nhận thanh toán”, “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng thẻ thanh toán” và “Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ thanh toán”.
giải thưởng
Hình ảnh minh họa 3 giải thưởng năm 2023 từ Mastercard của Sacombank

Việc Sacombank nhận được 3 giải thưởng từ Mastercard là do năm 2023, ngân hàng đã có tốc độ tăng trưởng và số lượng thẻ thanh toán vào top đầu thị trường.

Bên cạnh đó, là dịch vụ thanh toán của Sacombank được đánh giá tối ưu, gồm cả số lượng điểm chấp nhận thẻ và doanh số chấp nhận thanh toán. Đây cũng là kết quả của quá trình Sacombank không ngừng sáng tạo, cải tiến sản phẩm theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Hiện, Sacombank đang phát hành các dòng thẻ Mastercard gồm: thẻ tín dụng Mastercard, thẻ tín dụng World Mastercard, thẻ thanh toán Mastercard và thẻ Mastercard Only One - tích hợp đầy đủ tính năng của thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một chip, giúp khách hàng sử dụng nguồn tiền từ hạn mức tín dụng do ngân hàng cấp và tiền mặt trong tài khoản thanh toán mở tại Sacombank, để giao dịch khắp thế giới.

Đối với thẻ tín dụng của Sacombank, khách hàng có thể chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo. Đồng thời, ưu đãi đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch.

Ngoài ra, chủ thẻ mua hàng trả góp có lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi. Riêng đối với dòng thẻ cao cấp World Mastercard, chủ thẻ được sử dụng phòng chờ VIP, bảo hiểm du lịch toàn cầu và ưu đãi lượt golf/spa không giới hạn khi đạt doanh số giao dịch chi tiêu.

Đối với dòng thẻ thanh toán, khách hàng có thể sử dụng để rút tiền tại ATM, thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới và qua internet một cách an toàn, bảo mật trên toàn cầu. Đồng thời, chủ thẻ cũng được bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm rủi ro khi sử dụng máy ATM, giúp mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Đáng chú ý, Sacombank cũng là ngân hàng tiên phong phát hành thẻ phi vật lý trên nền tảng di động qua ứng dụng Sacombank Pay. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở và được phát hành thẻ tín dụng, thẻ thanh toán trực tuyến miễn phí ngay lập tức để giao dịch.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay