Chủ nhật, 01/09/2024
   

Sacombank nhận 3 giải thưởng năm 2023 từ Mastercard

Vừa qua, tại Lễ trao giải năm 2023 của tổ chức thẻ quốc tế Mastercard, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã vinh dự nhận 3 giải thưởng là “Ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ chấp nhận thanh toán”, “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng thẻ thanh toán” và “Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ thanh toán”.
giải thưởng
Hình ảnh minh họa 3 giải thưởng năm 2023 từ Mastercard của Sacombank

Việc Sacombank nhận được 3 giải thưởng từ Mastercard là do năm 2023, ngân hàng đã có tốc độ tăng trưởng và số lượng thẻ thanh toán vào top đầu thị trường.

Bên cạnh đó, là dịch vụ thanh toán của Sacombank được đánh giá tối ưu, gồm cả số lượng điểm chấp nhận thẻ và doanh số chấp nhận thanh toán. Đây cũng là kết quả của quá trình Sacombank không ngừng sáng tạo, cải tiến sản phẩm theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Hiện, Sacombank đang phát hành các dòng thẻ Mastercard gồm: thẻ tín dụng Mastercard, thẻ tín dụng World Mastercard, thẻ thanh toán Mastercard và thẻ Mastercard Only One - tích hợp đầy đủ tính năng của thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một chip, giúp khách hàng sử dụng nguồn tiền từ hạn mức tín dụng do ngân hàng cấp và tiền mặt trong tài khoản thanh toán mở tại Sacombank, để giao dịch khắp thế giới.

Đối với thẻ tín dụng của Sacombank, khách hàng có thể chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo. Đồng thời, ưu đãi đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch.

Ngoài ra, chủ thẻ mua hàng trả góp có lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi. Riêng đối với dòng thẻ cao cấp World Mastercard, chủ thẻ được sử dụng phòng chờ VIP, bảo hiểm du lịch toàn cầu và ưu đãi lượt golf/spa không giới hạn khi đạt doanh số giao dịch chi tiêu.

Đối với dòng thẻ thanh toán, khách hàng có thể sử dụng để rút tiền tại ATM, thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới và qua internet một cách an toàn, bảo mật trên toàn cầu. Đồng thời, chủ thẻ cũng được bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm rủi ro khi sử dụng máy ATM, giúp mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Đáng chú ý, Sacombank cũng là ngân hàng tiên phong phát hành thẻ phi vật lý trên nền tảng di động qua ứng dụng Sacombank Pay. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở và được phát hành thẻ tín dụng, thẻ thanh toán trực tuyến miễn phí ngay lập tức để giao dịch.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay