Thứ bảy, 29/06/2024
   

Sacombank-SBR Care ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh

Ngày 20/12/2023, Công ty Kiều hối Sacombank-SBR chính thức ra mắt ứng dụng Sacombank-SBR Care với mục đích hỗ trợ người nhận tiền kiều hối có thể chủ động tra cứu, theo dõi và đặt lịch giao dịch nhận tiền từ nước ngoài nhanh chóng – thông minh – tiện lợi và bảo mật thông tin.

Sacombank-SBR Care là ứng dụng chăm sóc khách hàng về lĩnh vực kiều hối đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương thức nhận tiền tại nhà có thể tra cứu giao dịch từ nước ngoài gửi về chính xác, nhanh chóng. Giờ đây, người nhận, người gửi kiều hối có thể tải ứng dụng Sacombank-SBR Care trên hệ điều hành iOS (phiên bản 12 trở lên), Android (phiên bản 6 trở lên).

Sacombank-SBR ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh
Sacombank-SBR ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh

Với giao diện được thiết kế hiện đại, công nghệ bảo mật thông tin nhiều lớp OTP/mật khẩu hoặc Face ID/ sinh trắc học vân tay, ứng dụng Sacombank-SBR Care cho phép Khách hàng lựa chọn phương thức nhận tiền tại nhà có thể:

Dễ dàng tra cứu/theo dõi tình trạng giao dịch món tiền ở trạng thái "đang xử lý" hay "hoàn tất".

Sacombank-SBR
Ứng dụng Sacombank-SBR Care cáo giao diện thân thiện với người dùng

Chủ động đặt lịch nhận tiền theo khung giờ phù hợp của người nhận. Sau khi hệ thống ghi nhận yêu cầu đặt lịch, nhân viên giao tiền công ty sẽ chủ động liên hệ khách hàng để xác nhận và hẹn giờ chính xác.

Sacombank-SBR Care
Đặt lịch nhận dễ dàng

Đa dạng tùy chỉnh giao diện: Với thiết kế hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể cài đặt/ âm lượng/phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Chia sẻ về ứng dụng Sacombank-SBR Care, ông Trần Minh Khoa – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Sacombank-SBR: "Ứng dụng Sacombank-SBR Care là một trong những dự án trọng điểm năm 2023 trong chiến lược chuyển đối số cũng như thể hiện quyết tâm số hóa dịch vụ của chúng tôi. Bằng việc đẩy mạnh công nghệ, tiện ích đa dạng, tối ưu hóa theo nhu cầu Khách hàng, Sacombank-SBR hy vọng sẽ mang đến dịch vụ chi trả kiều hối chất lượng và những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng của mình."

Là công ty con với 100% vốn từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank), Sacombank-SBR hiện là một trong những công ty kiều hối hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam An toàn – Nhanh chóng – Chính xác. Với phương châm phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty luôn mạnh dạn và tiên phong đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Để trải nghiệm ứng dụng Sacombank-SBR Care có thể cài đặt ứng dụng trên App Store hoặc CH Play tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sacombank.sbr

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay