Thứ hai, 15/12/2025
   

Sacombank-SBR Care ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh

Ngày 20/12/2023, Công ty Kiều hối Sacombank-SBR chính thức ra mắt ứng dụng Sacombank-SBR Care với mục đích hỗ trợ người nhận tiền kiều hối có thể chủ động tra cứu, theo dõi và đặt lịch giao dịch nhận tiền từ nước ngoài nhanh chóng – thông minh – tiện lợi và bảo mật thông tin.

Sacombank-SBR Care là ứng dụng chăm sóc khách hàng về lĩnh vực kiều hối đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương thức nhận tiền tại nhà có thể tra cứu giao dịch từ nước ngoài gửi về chính xác, nhanh chóng. Giờ đây, người nhận, người gửi kiều hối có thể tải ứng dụng Sacombank-SBR Care trên hệ điều hành iOS (phiên bản 12 trở lên), Android (phiên bản 6 trở lên).

Sacombank-SBR ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh
Sacombank-SBR ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh

Với giao diện được thiết kế hiện đại, công nghệ bảo mật thông tin nhiều lớp OTP/mật khẩu hoặc Face ID/ sinh trắc học vân tay, ứng dụng Sacombank-SBR Care cho phép Khách hàng lựa chọn phương thức nhận tiền tại nhà có thể:

Dễ dàng tra cứu/theo dõi tình trạng giao dịch món tiền ở trạng thái "đang xử lý" hay "hoàn tất".

Sacombank-SBR
Ứng dụng Sacombank-SBR Care cáo giao diện thân thiện với người dùng

Chủ động đặt lịch nhận tiền theo khung giờ phù hợp của người nhận. Sau khi hệ thống ghi nhận yêu cầu đặt lịch, nhân viên giao tiền công ty sẽ chủ động liên hệ khách hàng để xác nhận và hẹn giờ chính xác.

Sacombank-SBR Care
Đặt lịch nhận dễ dàng

Đa dạng tùy chỉnh giao diện: Với thiết kế hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể cài đặt/ âm lượng/phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Chia sẻ về ứng dụng Sacombank-SBR Care, ông Trần Minh Khoa – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Sacombank-SBR: "Ứng dụng Sacombank-SBR Care là một trong những dự án trọng điểm năm 2023 trong chiến lược chuyển đối số cũng như thể hiện quyết tâm số hóa dịch vụ của chúng tôi. Bằng việc đẩy mạnh công nghệ, tiện ích đa dạng, tối ưu hóa theo nhu cầu Khách hàng, Sacombank-SBR hy vọng sẽ mang đến dịch vụ chi trả kiều hối chất lượng và những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng của mình."

Là công ty con với 100% vốn từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank), Sacombank-SBR hiện là một trong những công ty kiều hối hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam An toàn – Nhanh chóng – Chính xác. Với phương châm phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty luôn mạnh dạn và tiên phong đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Để trải nghiệm ứng dụng Sacombank-SBR Care có thể cài đặt ứng dụng trên App Store hoặc CH Play tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sacombank.sbr

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank cán mốc 5 triệu khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

  • Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Co-opBank chi nhánh Bắc Giang chính thức khai trương Phòng Giao dịch số 2 theo Quyết định 460/2025/QĐ-NHHT. Điểm giao dịch mới đặt tại số 162 đường Trường Chinh, xã Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Ninh, bắt đầu hoạt động từ ngày 19/12/2025.

  • BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    Những tháng cuối năm 2025, hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chứng kiến làn sóng mạnh mẽ trong triển khai mô hình bán lẻ và dịch vụ mới (Retail Banking Transformation - RBT) tại các chi nhánh trên toàn quốc.

  • Hành trình “Chắp cánh yêu thương”: Viết tiếp câu chuyện tử tế, sát cánh cùng HDBanker và người dân miền Trung

    Hành trình “Chắp cánh yêu thương”: Viết tiếp câu chuyện tử tế, sát cánh cùng HDBanker và người dân miền Trung

    Tiếp nối hành trình đầy ắp nghĩa tình tại rốn lũ miền Trung, ngày 07/12, Đoàn công tác do Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Đặng dẫn đầu đã đến các tỉnh Nam Trung Bộ. Không khí khẩn trương nhưng ấm áp tiếp tục lan tỏa khi Đoàn đến thăm và động viên bà con tại xã Diên Điền (tỉnh Khánh Hòa), thăm hỏi đồng nghiệp và làm việc tại các chi nhánh HDBank Nha Trang, Ninh Thuận và Bình Thuận.

  • Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

    Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

    Chiều 12-12, Agribank Chi nhánh Gia Lai tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Hội đồng thành viên, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank về công tác cán bộ. Ông Phan Ngọc Linh-Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đắk Lắk được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay