Thứ hai, 09/09/2024
   

PVcomBank ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế trên PVConnect

Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng ngân hàng số - PVConnect.
chuyển tiền quốc tế
Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PVConnect sẽ được miễn phí chuyển tiền và điện phí, đồng thời giảm 100 điểm tỷ giá

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PVConnect sẽ được miễn phí chuyển tiền và điện phí, đồng thời giảm 100 điểm tỷ giá.

Trong đó, dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect không chỉ mang đến tốc độ trải nghiệm mượt mà hơn, mà còn giúp khách hàng dễ dàng kích hoạt, sử dụng trọn vẹn các tính năng, tiện ích khác trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng của ngân hàng.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của PVcomBank đã áp dụng 7 loại ngoại tệ phổ biến nhất trên PVconnect là USD, EUR, GBP, AUD, SGD, CAD và JYP. Đồng thời, đáp ứng đa dạng các mục đích chuyển tiền như: chi phí học tập, chi phí khám chữa bệnh; đi công tác; thăm viếng, du lịch; trả các loại phí ở nước ngoài; trợ cấp người thân, và mở rộng hạn mức tối đa lên đến 100.000 USD/giao dịch.

Bên cạnh đó, PVcomBank cũng triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển tiền quốc tế - Chuyển là yêu” dành cho các khách hàng cá nhân chuyển tiền tại quầy giao dịch. Cụ thể, khách hàng mở mới tài khoản thanh toán sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho giao dịch đầu tiên. Ưu đãi này cũng được áp dụng cho các khách hàng hiện hữu vào “ngày vàng” thứ 5 hàng tuần, khách hàng là Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên vào các “ngày vàng” thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng thuộc phân khúc m.SME là tiểu thương, hộ kinh doanh, PVcomBank cũng áp dụng nhiều ưu đãi miễn, giảm các loại phí chuyển tiền, phí mua bán ngoại tệ, phí giao dịch thanh toán trong nước, đồng thời tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng mới. Đặc biệt, các khách hàng m.SME hiện hữu cũng được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí vào “ngày vàng” thứ 5 hàng tuần khi thực hiện giao dịch chuyển tiền đi quốc tế.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay