Thứ năm, 29/08/2024
   

PVcomBank tặng quà cho khách mở tài khoản thanh toán

Từ 8/8, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình “Đẹp Như Ý - Số ngắn” dành cho khách hàng mở mới tài khoản thanh toán chỉ gồm 6 chữ số, với cơ hội để nhận nhiều phần quà hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
tài khoản thanh toán

Theo đó, việc sở hữu tài khoản số ngắn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ khi giao dịch, hạn chế được những rủi ro, sai sót trong thanh toán, chuyển khoản. Đồng thời, mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng khi giao dịch và trải nghiệm hệ sinh thái tài chính đa dạng tại ngân hàng.

Bên cạnh những tài khoản số đẹp mang ý nghĩa đặc biệt như ngày sinh, ngày kỷ niệm… khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các dãy số độc đáo, dễ nhớ, phù hợp về phong thủy và nhu cầu cá nhân như: số lộc phát, số tam hoa, số trùng, số tiến, thần tài…

Với giới doanh nhân, việc sở hữu số tài khoản ngắn, dễ nhớ có thể tạo ấn tượng chuyên nghiệp khi giao dịch cùng đối tác và khách hàng.

Song song đó, PVcomBank cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tài khoản ngắn gọn - Gói trọn thành công” đến hết ngày 08/10/2024, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Cụ thể, các khách hàng mở mới tài khoản số đẹp sớm nhất tại PVcomBank sẽ có cơ hội nhận ngay 01 phần quà bằng tiền mặt trị giá 200.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng mở tài khoản “Đẹp Như Ý - Số ngắn” có thu phí từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia sự kiện quay số may mắn sẽ diễn ra trong tháng 10/2024, với cơ hội nhận được nhiều quà tặng công nghệ hiện đại.

Trong đó, có giải Nhất là 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 trị giá tới 35 triệu đồng. Khách hàng có thể nhận được nhiều mã dự thưởng căn cứ theo mức phí, với mỗi mã là bội số của 1 triệu đồng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay