Thứ sáu, 26/07/2024
   

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may, nhằm đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực may mặc, dệt may để tối ưu nguồn vốn và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
dệt may
PVcomBank vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may, nhằm hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực may mặc, dệt may

Theo đó, các doanh nghiệp có kinh nghiệm từ 3 năm hoạt động liên tục trong ngành dệt may, đạt tỷ trọng doanh thu trên 50%, kinh doanh có lãi trong năm tài chính gần nhất. Đồng thời, có nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh thì có thể tìm hiểu sản phẩm tín dụng của PVcomBank để tiếp cận nguồn vốn kịp thời.

Với phương thức cấp tín dụng đa dạng về thời gian, từ ngắn hạn, trung hạn đến dài hạn, PVcomBank sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được giải pháp tài chính phù hợp. Qua đó, đáp ứng các mục tiêu kinh doanh cụ thể, thúc đẩy sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể được cấp hạn mức lên tới 100% giá trị tài sản bảo đảm, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Song song đó, cán bộ bán hàng của PVcomBank sẽ tư vấn để các doanh nghiệp dệt may tiếp cận thêm nhiều giải pháp tài chính tối ưu khác về tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền, chuyển tiền quốc tế… hay một số sản phẩm, dịch vụ cung cấp sự tiện ích, phục vụ hiệu quả cho các khách hàng có hoạt động xuất nhập khẩu như: Thư tín dụng, phát hành bảo lãnh L/C, chiết khấu hồi phiếu, Nhờ thu…

Đáng chú ý, PVcomBank cũng đang triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi khác cho các khách hàng tổ chức, liên quan đến dịch vụ thanh toán, chuyển tiền quốc tế cũng như sản phẩm tín dụng lãi suất thấp dành cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Thông qua các chính sách đa dạng về đối tượng, phân khúc khách hàng, PVcomBank kỳ vọng có thể hỗ trợ khách hàng tổ chức tiếp cận được hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tiện ích, nhanh chóng triển khai sản xuất kinh doanh, góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi nền kinh tế.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay