Theo đó, khi sử dụng sản phẩm chuyển tiền quốc tế online, tất cả thao tác từ tạo hồ sơ, bổ sung hồ sơ, xác nhận lệnh chuyển tiền, truy vấn giao dịch đều được thực hiện và cập nhật kết quả ngay trên ứng dụng ngân hàng số - PV Mobile Banking. Qua đó, giúp khách hàng giảm đáng kể thời gian so với hình thức giao dịch trực tiếp tại quầy, đồng thời hoàn toàn chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ của mình.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ trên ứng dụng PV Mobile Banking như: miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí; giảm 100 điểm tỷ giá khi chuyển tiền đi quốc tế trên kênh số (áp dụng với USD, EUR, GBP, AUD, SGD).
Tại PVcomBank, chuyển tiền quốc tế chỉ là một trong hơn 200 tính năng được ngân hàng phát triển trên kênh số, vừa mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho người dùng, vừa là một phần quan trọng trong mục tiêu chuyển đổi số, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện tới khách hàng.
Trước đó, từ 08/11/2023, PVcomBank đã áp dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân qua ứng dụng PV Mobile Banking, với 6 loại ngoại tệ, gồm: USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY. Nhờ đó, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng với đa dạng các mục đích chuyển tiền, như: chi phí học tập của bản thân hoặc thân nhân, chi phí khám chữa bệnh, chi phí công tác nước ngoài, đi thăm viếng du lịch, trả lệ phí nước ngoài, trợ cấp thân nhân.
Thông qua việc mở rộng các loại ngoại tệ áp dụng đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online, PVcomBank kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn.
“Đa dạng ngoại tệ là một bước tiến cần thiết, góp phần nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi thực hiện giao dịch quốc tế và đáp ứng tối đa nhu cầu cho nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, dịch vụ chuyển tiền quốc tế online còn giúp khách hàng của PVcomBank chủ động về tỷ giá, có thể thực hiện giao dịch bất cứ thời điểm nào trong ngày, mọi lúc, mọi nơi”, đại diện PVcomBank cho biết.