Thứ bảy, 27/07/2024
   

Ngân hàng PVcomBank triển khai chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chuỗi hoạt động "Mở tiềm năng - Mở tương lai" với mong muốn sát cánh cùng khách hàng, mở giá trị vượt trội bằng giải pháp tài chính toàn diện.

Ngân hàng PVcombank sẽ dành hơn 500.000 phần quà may mắn tới hết ngày 31/12 nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng PVcombank.

Đồng thời, qua chuỗi hoạt động này, ngân hàng PVcomBank mong muốn chương trình "Mở tiềm năng - Mở tương lai" có thể nâng tầm trải nghiệm của khách hàng trên môi trường trực tuyến, từ đó hướng tới mục tiêu số hóa sản phẩm, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Khách hàng trải nghiệm về hành trình gắn bó với ngân hàng PVcombank
Khách hàng trải nghiệm về hành trình gắn bó với ngân hàng PVcombank

Chương trình trọng tâm trong chuỗi hoạt động này là "thổi nến" mang ý nghĩa như một lời chúc sinh nhật. Khách hàng có lượt thổi nến chỉ cần hoàn thành các giao dịch tài chính, phi tài chính hoặc tham gia các trò chơi trên nền tảng số tại ứng dụng PV Mobile Banking.

Điểm thưởng PVOne cùng các quà tặng công nghệ giá trị sẽ là những giải thưởng hấp dẫn dành cho các khách hàng trong chuỗi hoạt động lần này.

Theo thể lệ chương trình, khách hàng sẽ nhận được lượt thổi nến khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng PVcomBank bao gồm mở mới tài khoản thanh toán hoặc tài khoản số đẹp, gửi tiết kiệm online từ 50 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, thanh toán qua QR VNPay có giá trị từ 50.000 đồng trên kênh PV Mobile Banking hoặc kênh PV Online Banking. Khách hàng có thể mở mới thẻ tín dụng và kích hoạt thành công, phát sinh giao dịch chi tiêu, thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến, thanh toán qua POS bằng thẻ tín dụng tối thiểu từ 100.000 đồng.

Ngân hàng PVcombank cũng triển khai hoạt động "Nhìn lại hành trình 10 năm gắn kết" - tính năng hoàn toàn mới, nơi khách hàng có thể xem lại trọn vẹn hành trình tương tác với PVcomBank từ thời điểm bắt đầu giao dịch bao như: các giao dịch chuyển khoản; số lượng giao dịch tài chính, thanh toán; giao dịch qua thẻ tín dụng… từng được khách hàng thực hiện. Hoạt động này cũng mang đến lượt "thổi nến trúng ngay" trên ứng dụng PV Mobile Banking với những cơ hội quà tặng là các gói điểm thưởng PVOne giá trị.

Chương trình "" không chỉ là lời tri ân chân thành dành cho khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn, đồng hành cùng ngân hàng PVcomBank mà còn là sự khẳng định cho sự nỗ lực của ngân hàng trên hành trình khai mở tiềm năng bằng những giải pháp tài chính đa dạng, hiện đại, tiện ích.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay