Chủ nhật, 06/10/2024
   

PVcomBank và trường Đại học Đông Đô ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Chiều 06/7/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và trường Đại học Đông Đô đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược, phát triển bền vững, phát huy hết khả năng và thế mạnh của mỗi bên.
PVcomBank và trường Đại học Đông Đô ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
Đại diện PVcomBank và trường Đại học Đông Đô thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận, PVcomBank và trường Đại học Đông Đô sẽ hợp tác trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ, truyền thông phát triển thương hiệu, nghiên cứu đào tạo… Cụ thể, PVcomBank sẽ cung cấp gói dịch vụ tài chính toàn diện tới trường Đại học Đông Đô (tài trợ học bổng, trả lương, thu hộ học phí…), cung cấp gói sản phẩm, dịch vụ ưu việt dành cho các cán bộ nhân viên của trường như: thẻ tín dụng, vay tín chấp, thế chấp, bảo hiểm, tiền gửi; Đồng thời, cung cấp gói sản phẩm dành cho sinh viên như: thẻ sinh viên tích hợp thẻ ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử 24/7… Với các gói sản phẩm, dịch vụ đã cam kết, PVcomBank sẽ mang lại nhiều lợi ích, giải pháp và giá trị mới cho Nhà trường cũng như đội ngũ giảng viên, cán bộ và sinh viên.

Ngoài ra, cũng là cơ hội để PVcomBank tuyển dụng các nhân sự có chất lượng cao đang theo học tại Trường và cũng là cơ hội để ngân hàng quảng bá thương hiệu, nâng cao hình ảnh tới các cán bộ nhân viên hay sinh viên cùng đối tác của nhà trường. Qua đó, giúp quá trình triển khai các chương trình kinh doanh trong thời gian tới của PVcomBank được thuận lợi hơn. Đánh dấu lễ ký kết hợp tác, trường Đại học Đông Đô đã ban hành chính sách giảm học phí lên đến 30% cho cán bộ, nhân viên và con em cán bộ, nhân viên của PVcomBank khi tham gia các chương trình đào tạo tại trường.

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc Khối khách hàng cá nhân cho biết “PVcomBank mong muốn thông qua việc hợp tác toàn diện với các đối tác uy tín trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy phát triển nền giáo dục Việt Nam nói chung đồng thời mang đến những cơ hội hữu ích cho sinh viên trong công tác đào tạo và hướng nghiệp. Thông qua sự kiện ký kết này, hai đơn vị cũng sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác bền chặt hơn, hỗ trợ hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường. Tôi cũng mong muốn thương hiệu PVcomBank sẽ trở nên quen thuộc và là lựa chọn hàng đầu khi đội ngũ giảng viên, cán bộ nhà trường có nhu cầu sử dụng các sản phẩm tài chính ngân hàng trong thời gian tới”.

Theo Tiến sỹ Đoàn Anh Tuấn - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô, việc ký kết hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra những cơ hội lớn trong việc triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao, nhằm phát triển tối đa năng lực, kỹ năng cho sinh viên, đáp ứng nhu cầu thị trường và định hướng ngành nghề cho sinh viên sắp tốt nghiệp. Hợp tác cũng sẽ tạo động lực thúc đẩy hợp tác nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tài chính, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên gia trao đổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin chuyên sâu về lĩnh vực tài chính - ngân hàng. “Tôi tin rằng thông qua sự thỏa thuận hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau vượt qua mọi thách thức, mang lại lợi ích, giải pháp và giá trị mới cho cộng đồng, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của ngân hàng và nâng cao chất lượng đào tạo của Trường” - Tiến sỹ Đoàn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Bên cạnh các nhiệm vụ kinh doanh, trong những năm qua, PVcomBank luôn dành sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ ngành giáo dục đào tạo nói chung và các trường Đại học nói riêng. Các sản phẩm, dịch vụ tài chính chuyên biệt được PVcomBank xây dựng riêng cho các đơn vị trong ngành giáo dục đã mang lại sự tin tưởng và hài lòng của các khách hàng.

(Nguồn: PVcomBank)

  • DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tuyển dụng các vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Ngân hàng nhà nước(NHNN) vừa công bố tính đến cuối tháng 7/2024, tổng tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng, tăng 4,68% so với cuối năm 2023. Đây cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.

  • HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank nhận giải "Ngân hàng xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 nhờ tiên phong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, ngày 2/10.

  • Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27 là một trong những sự kiện tài chính lớn và có uy tín tại Châu Âu, diễn ra hàng năm vào tháng 11 tại Frankfurt, CHLB Đức.

  • Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

  • Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Ngày 30/9/2024, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có văn bản số 8634/2024/EIB-TGĐ thông báo quyết định tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm và có hiệu lực từ 3/10/2024.

  • DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    Từ 07/10/2024 đến hết ngày 02/11/2024, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) sẽ chính thức tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi", nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (09/11/1999 - 09/11/2024).

  • 5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    Theo Nghị định 87/2023/NĐ-CP ngày 8/12/2023 của Chính phủ quy định về phòng, chống tiền giả và bảo vệ tiền Việt Nam, tiền giả là được hiểu là vật phẩm có một mặt hoặc hai mặt mô phỏng hình ảnh, hoa văn, màu sắc, kích thước của tiền Việt Nam để được chấp nhận giống như tiền Việt Nam, không có hoặc giả mạo các đặc điểm bảo an, không do Ngân hàng Nhà nước phát hành hoặc là tiền Việt Nam bị thay đổi, cắt ghép, chỉnh sửa để tạo ra tờ tiền có mệnh giá khác so với nguyên gốc.

  • BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới với chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ chế làm việc cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Các tổ chức tín dụng 2024 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Với 15 chương, 210 điều Luật Các tổ chức tín dụng 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện quy định pháp luật về tổ chức hoạt động của tổ chức tín dụng, xử lý những vướng mắc, bất cập, tạo nên một hệ thống tài chính - ngân hàng vững mạnh, minh bạch và an toàn hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay