Chương trình là dịp để các cán bộ kinh doanh của ngân hàng PVcomBank xuống từng địa bàn, tiếp cận từng hộ kinh doanh, tiểu thương nhằm tìm hiểu về nhu cầu vay vốn cũng như các sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp đối với phân khúc khách hàng này.
Cùng với đó, Ngân hàng cũng triển khai sản phẩm tài khoản thanh toán dành cho nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh, với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 31/12/2023 như: Mở tài khoản số đẹp miễn phí; Tặng ngay 70.000 đồng đối với khách hàng mở mới tài khoản và phát sinh giao dịch tài chính bất kỳ có giá trị từ 500.000 đồng như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện tử, thanh toán QR code, giao dịch chuyển tiền cùng hệ thống/liên ngân hàng…
Đồng thời, để hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch mua bán hàng hóa, ngân hàng PVcomBank cũng tặng mỗi hộ kinh doanh kệ mica có dán kèm mã QR Code ngay tại cửa hàng. Ngoài ra, các khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh cũng được áp dụng mức lãi suất ưu đãi giảm 2% so với lãi vay thông thường.
Anh Dũng - chủ sạp trái cây ở Đà Nẵng rất thích tài khoản số đẹp và mã QR mà ngân hàng PVcomBank vừa mở tặng. Anh cho biết, nhiều khi sáng sớm khách mua hàng không có tiền trả lại, họ lại sang mua quầy khác. Bây giờ có tài khoản số đẹp, dễ nhớ, khách hỏi là có ngay.
Như vậy, khách hàng chỉ cần quét mã QR là đã thanh toán được, đỡ mất thời gian kiểm đếm tiền mặt, trả lại, tiện cho cả đôi bên. Bên cạnh đó, anh cũng đang dự kiến mở thêm một quầy nữa ở nhà cho con trai quản lý nhưng chưa đủ vốn. “Đúng lúc PVcomBank giới thiệu gói vay ưu đãi nên tôi đang tìm hiểu để chuẩn bị vốn đặt cọc với các nhà vườn. Cuối năm, gần về Tết, người dân mua sắm nhiều nên phải chuẩn bị sớm còn có hàng để bán”, anh Dũng nói thêm.
Về gói tín dụng quy mô 13.500 tỷ đồng mà ngân hàng PVcomBank đang triển khai, nhằm tập trung ưu tiên nhóm khách hàng cá nhân vay, mua nhà/đất để ở; các cơ sở sản xuất, tiểu thương có nhu cầu vay vốn sản xuất, kinh doanh. Theo đó, ngân hàng PVcomBank cũng chú trọng đến thủ tục hồ sơ, đơn giản hóa việc chứng minh nguồn thu chỉ bằng kê khai, tinh gọn quy trình, giảm thời gian duyệt vay… giúp khách hàng sớm được giải ngân.
Những kết quả khảo sát trực tiếp từ thị trường chính là một yếu tố cần thiết để ngân hàng PVcomBank có thể xây dựng được chân dung khách hàng, tư vấn, giới thiệu các giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp nhất, từ đó gia tăng danh mục số lượng sản phẩm sử dụng trên 1 khách hàng. Đây cũng là mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái tài chính dành cho nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh mà ngân hàng PVcomBank đã và đang hướng tới.
(Nguồn: PVcomBank)