Thứ năm, 15/08/2024
   

Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Shinhan

Ngày 14/8, tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng đã có buổi tiếp xã giao ông Jin Ok-Dong, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Shinhan (SFG).
Tập đoàn Tài chính Shinhan
Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng đã có buổi tiếp xã giao ông Jin Ok-Dong, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Shinhan (SFG)

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng và Chủ tịch SFG Jin Ok-Dong đã dành thời gian chia sẻ về tình hình, định hướng hoạt động của SFG tại Việt Nam cũng như định hướng phát triển, hợp tác giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và SFG trong các lĩnh vực, hoạt động mà hai bên cùng quan tâm

Phó Thống đốc ghi nhận những đóng góp tích cực của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – một thành viên của SFG đối với sự phát triển của lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói riêng và sự phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung trong thời gian qua với kết quả kinh doanh tốt và quy mô, mạng lưới được mở rộng.

Việt Nam đang hướng tới thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, tài chính xanh, thực hiện cam kết đưa mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Về định hướng phát triển trong tương lai, Phó Thống đốc đề nghị SFG, cũng như Ngân hàng Shinhan Việt Nam nói riêng tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm về phát triển ngân hàng xanh với các ngân hàng thương mại của Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Jin Ok-Dong gửi lời cảm ơn Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho các hoạt động của Ngân hàng Shinhan Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định SFG luôn đồng hành và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm để hỗ trợ Việt Nam trong thực hiện các mục tiêu ESG và công bố thông tin báo cáo phát triển bền vững cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

SBV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay