Thứ ba, 16/07/2024
   

Shinhan Finance tặng quà cho các em nhỏ Làng SOS Bến Tre

Ngày 5/7/2024, Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tổ chức hoạt động Good Hallyu, với 150 phần quà trao tặng cho các em nhỏ Làng SOS Bến Tre tại số 333A, đường Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Shinhan Finance tặng quà trẻ em làng SOS Bến Tre
Đại diện Shinhan Finance trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ Làng SOS Bến Tre

Theo đó, hoạt động Good Hallyu là dự án văn hóa kết hợp các hoạt động trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại nước ngoài, với mục đích chia sẻ giá trị bền vững và hỗ trợ cộng đồng. Đây là dự án do Shinhan Card (Hàn Quốc), GFoundation phát động và triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Cụ thể, 150 phần quà là bộ dụng cụ học tập đã được đại diện Shinhan Finance gửi tặng nhằm phục vụ cho việc học tập của các em nhỏ, cũng như các hoạt động của câu lạc bộ nghệ thuật tại Làng.

Qua 5 năm tổ chức (kể từ năm 2019), hoạt động Good Hallyu tại Việt Nam đã trao tổng cộng 1.850 phần quà (gồm: bút viết, cặp, sách, bộ dụng cụ vệ sinh,…) cho thiếu nhi tại nhiều địa phương trong cả nước.

Với hoạt động Good Hallyu, Shinhan Finance mong muốn những món quà được trao tặng sẽ góp phần tiếp thêm động lực để các thiếu nhi ra sức học tập, phát triển kỹ năng và trở thành những công dân tốt trong tương lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay