Chủ nhật, 01/09/2024
   

PGBank ưu đãi cho khách dùng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản mở tại ngân hàng

Từ 28/5/2024, Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PGBank) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất tiền gửi tiết kiệm, phí dịch vụ tài khoản, phí dịch vụ ngân hàng điện tử và phí dịch vụ thẻ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản mở tại ngân hàng.
PGBank ưu đãi cho khách dùng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản mở tại ngân hàng
Khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản tại PGBank được ưu đãi lãi suất.

Theo đó, khách hàng cá nhân thuộc các đơn vị sử dụng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản mở tại PGBank được ưu đãi lãi suất như sau: Đối với khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại quầy và từ 50 tuổi trở lên được cộng thêm lãi suất 0,1%/năm so với lãi suất thông thường; Đối với khách hàng gửi tiết kiệm Online, được cộng thêm lãi suất lên tới 0,2%/năm so với lãi suất tại quầy.

Bên cạnh đó, khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản mở tại PGBank, còn được ưu đãi phí dịch vụ tài khoản, phí dịch vụ ngân hàng điện tử và phí dịch vụ thẻ.

Cụ thể, đối với thẻ tín dụng, có các ưu đãi như: Khách hàng được cung cấp hạn mức thẻ tối đa là 500.000.000 đồng. Đồng thời, khách hàng còn được miễn phí phát hành thẻ và miễn phí thường niên trong năm đầu tiên sử dụng thẻ.

Đối với tài khoản thanh toán, có các ưu đãi như: Khách hàng không phải trả bất cứ khoản chi phí nào cho việc duy trì tài khoản hàng tháng. Đồng thời, khách hàng cũng được miễn phí chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng trên ứng dụng ngân hàng số - PG App và E-Banking. Trong đó, việc đăng ký và sử dụng dịch vụ E-Banking rất dễ dàng, tiện lợi.

Đối với thẻ ghi nợ hoặc thẻ lương, khách hàng được miễn phí phát hành một thẻ ghi nợ hoặc thẻ lương. Đồng thời, PGBank cũng miễn phí giao dịch rút tiền ATM nội mạng và ngoại mạng của khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán lương qua tài khoản mở tại ngân hàng, PGBank quy định phí chi lương trong hệ thống sẽ linh động, phù hợp theo từng đối tượng khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay