Thứ tư, 26/06/2024
   

PGBank tìm đối tác cung cấp hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và hoạt động đào tạo

Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PGBank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh gói "Thuê hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và hoạt động đào tạo ".

Theo đó, Trung tâm mua sắm, PGBank có địa chỉ tầng 24, tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội (Người liên hệ là ông Vũ Minh Thành, số điện thoại là 0914 115595 và email là thanhvm@pgbank.com.vn).

Tên gói mời thầu là "Thuê hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và hoạt động đào tạo", có thời gian phát hành hồ sơ mời thầu từ 10 giờ 00, ngày 20/05/2024 đến trước 11 giờ ngày 30/05/2024 (giờ Việt Nam).

Cụ thể, cung cấp và cho thuê toàn bộ giải pháp về Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và hoạt động đào tạo (Cloud). Thực hiện toàn bộ các hoạt động nhằm cung cấp giải pháp, gồm: Quản trị dự án; Phân tích yêu cầu; Phát triển giải pháp; Thực hiện kiểm thử; Triển khai các hoạt động nhằm đáp ứng các yêu cầu về hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và các hoạt động đào tạo; Các tài liệu bàn giao, tổ chức đào tạo, chuyển giao kiến thức cho các cán bộ liên quan tại PGBank; Hỗ trợ vận hành trong quá trình sử đụng

Thời hạn triển khai chính thức trên môi trường thật (golive) về Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và hoạt động đào tạo (Cloud) trước 30/9/2024, pilot trước 15/9/2024. Nhà cung cấp cần có cam kết hỗ trợ đối với lỗi phát sinh trong toàn bộ khoảng thời gian kể từ thời điểm triển khai chính thức này. Hiện PGBank chưa có hệ thống quản trị nguồn nhân lực HRM.

Hồ sơ đề xuất tham dự thầu gồm: Đơn chảo hàng; Tài liệu chứng minh tư cách hợp lệ của nhà cung cấp; Hồ sơ đề xuất kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu của PGBank; Hồ sơ đề xuất tải chính; Các tài liệu khác mà nhà cung cấp thấy cần thiết để làm rõ năng lực và kinh nghiệm của đơn vị trong việc triển khai gói dự thầu (Thông tin chi tiết về gói thầu, các đơn vị tham khảo tại đây).

Hồ sơ dự thầu phải được gửi đến PGBank muộn nhất là trước 17 giờ ngày 30/05/2024. Đồng thời, phải được bỏ trong phong bì dán kín, ký và niêm phong, ngoài tiêu đề ghi rõ "Thuê hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến và hoạt động đào tạo". Trong đó, hồ sơ dự thầu sẽ không hợp lệ và bị loại nếu không có niêm phong, niêm phong bị hư hại hoặc gửi quá giờ quy định ở trên.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay