Thứ ba, 01/10/2024
   

PGBank tặng quà khách hàng giao dịch và gửi tiền tiết kiệm tại quầy

Từ 27/09 đến hết ngày 27/12/2024, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi gắn kết cùng PGBank” dành rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch và gửi tiền tiết kiệm tại quầy, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.
tiết kiệm

Đây là chương trình khuyến mại theo hình thức quà tặng trao ngay dành cho giao dịch và gửi tiền tiết kiệm tại quầy.

Theo đó, chương trình tặng quà cho khách hàng cá nhân gửi mới tiền gửi tiết kiệm thông thường tại các điểm giao dịch của PGBank bằng Việt Nam đồng với các kỳ hạn gửi là 6, 9, 12, 13, 18, 24 và 36 tháng (Chương trình không áp dụng cho các khoản tự động quay vòng).

Cụ thể, cơ cấu quà tặng tương ứng với số tiền gửi tiết kiệm (tính trên 1 sổ tiết kiệm) như sau: Đối với mức gửi từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng thì quà tặng là "Cốc sứ có tay cầm"; Đối với mức gửi từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng thì quà tặng là "Ô gấp 3 tự động 1 chiều"; Đối với mức gửi từ 200 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng thì quà tặng là "Mũ bảo hiểm" hoặc “Áo mưa cánh dơi"; Đối với mức gửi từ 500 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng thì quà tặng là "Ô golf 2 tầng"; Đối với mức gửi từ 1 tỷ đồng đến dưới 2 tỷ đồng thì quà tặng là "Bộ ấm chén Bát Tràng"; Đối với mức gửi từ 2 tỷ đồng trở lên thì quà tặng là "Vali". Ngoài ra, quà tặng dành cho khách hàng cá nhân thực hiện giao dịch khác là “Móc chìa khóa”.

Trong trường hợp khách hàng tất toán trước hạn khoản tiền gửi tham gia chương trình sẽ phải hoàn trả quà tặng đã nhận bằng cách nộp cho PGBank số tiền tương ứng với giá trị của loại quà tặng đã nhận. Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 loại quà tặng cho mỗi mốc tiền gửi trong suốt thời gian triển khai chương trình. Đồng thời, số tiền gửi nhận ưu đãi được tính trên từng khoản tiền gửi, không được cộng dồn số tiền gửi trên nhiều khoản tiền gửi để nhận ưu đãi...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay